ครรภ์6wแต่ยังไม่เจอตัวน้อง

จากปจด.ล่าสุด21สิงหาเราตรวจเจอ2ขีดวันที่3ตุลาเราพอรู้ว่าตัวเองท้องก็รีบไปฝากครรภ์เลยค่ะแต่พอหมอซาวหน้าท้องดูหมอบอกเจอแต่ถุงการตั้งครรภ์แต่ยังไม่เจอตัวเด็กตอนนั้นเราใจเสียมากค่ะหมอเลยให้ไปเจาะเลือดแล้วหมดก็นัดอีก2สัปดาให้มาซาวดูใหม่แล้วก็มาฟังผลเลือดด้วยค่ะแม่ๆคนไหนเป็นแบบเราบ้างค่ะซาวแล้วไม่เจอตัวน้องหรือเพราะอายุครรภ์เรายังอ่อนอยุ่เพราะปกติปจด.ไม่มีปกติทำให้ไข่เราตกช้าหรือป่าวค่ะแต่ก็กังวนอยุ่ดีค่ะเพราะเป็นท้องแรกด้วยค่ะ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปจด.มาล่าสุด21สิงหาเหมือนกันค่ะ ตรวจรู้ว่าท้อง28กันยา ไปซาวด์ตอน6wเจอตัวน้องแล้วค่ะ แม่บ้านนี้ตั้งครรภ์แฝด แม่อย่าเครียดไปเลยค่ะ อายุครรภ์อาจจะยังอ่อนอยู่ก็ได้ค่ะ หรือไข่อาจจะตกช้าก็ได้ค่ะแม่

2y ago

ของเราไข่น่าจะตกช้าค่ะเพราะรอบเดือนมาที่ก็40กว่าวันกว่าปจด.จะมาขอบคุณนะที่ให้กำลังใจ

ของเราปจด.ล่าสุด 22 สิงหาค่ะ ไปหาหมอซาวหน้าท้องตอนวันที่ 30 กันยา ไม่เห็นอะไรเลยค่ะแม้แต่ถุงตั้งครรภ์ แต่ตรวจเลือด HCG อยู่ประมาณ 1400 หมอนัดอีกทีวันที่ 21 ตุลาค่ะ ลุ้นมากๆ จับมือ เป็นกำลังใจให้นะคะแม่

2y ago

ลุ้นไปพร้อมๆกันนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ไม่ต้องเครียดนะคะ ของเราก็ยังไม่เจอค่ะ เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมอคำนวณจากถุงตั้งครรภ์ประมาณ6สัปดาห์ นัดอีกทีสิ้นเดือนเลยของเรา ตอนนี้อาการแพ้มาเต็มค่ะ ปจด.ครั้งล่าสุดของเรา 20 ส.ค ค่ะ

2y ago

ปจด.ล่าสุดของเรา21ส.คน่าจะไร้ๆกันค่ะแต่ตอนรู้ว่าคนเองท้องก็มีอาการเหม็นคัตเต้าแต่พอผ่านไป4-5วันก็เริ่มไม่คัตเต้าแล้วแต่ยังมีอาการเหม็นอยุ่ค่ะ

บ้านนี้ประจำเดือนครั้งล่าสุดวันที่8สิงหา ไปอัลตร้าซาวด์ตอน6วีค ไม่เจอตัวน้องเลย เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ คุณหมอเลยนัดใหม่ ได้9วีค อัลตร้าซาวด์ทางหน้าท้องเจอน้องค่ะ

Post reply image
2y ago

ขอบคุณมากนะค่ะเดียวมาอัพเดทใหม่ค่ะ

เราปจด.ล่าสุด18สค.ตรวจเจอ2ขีด3ตค.เหมือนกันค่ะ ยังไม่เจอตัวเด็กเหมือนกันเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ซาวน์3รอบแล้วค่ะ หมอนัดอีกวันที่3พย. เอาใจช่วยขอให้เจอนะคะ แม่ลุ้นมากค่ะ

2y ago

ดีใจด้วยนะคะขอให้น้องโตไวๆนะคะส่วนของเราน้องตัวเล็กมากคุณหมอเลยนัด2พย.ว่าน้องจะโตขึ้นหรือเปล่า

เราซาวด์ตอน 6 วีค 1 วัน เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ ไปซาวด์อีกครั้งตอน 8 วีค 1 วัน ถึงเจอตัวและพบการเต้นของหัวใจค่ะ หมอบอกน้องตัวเล็กมากๆค่ะแทบมองไม่เห็นเลย

2y ago

ใช่ค่ะเดียวเราก็เจอน้องขอบคุณมากนะค่ะ

เราก็เหมือนตัวเองเลย รอบเดือน 50วันขึ้นตลอด ไปซาวมาเจอน้อง 6 w แต่ไม่เจอเสียงหัวใจ อาจจะตัวเล็กเกินไป คุณแม่รอก่อนนะคะ อย่ากังวล

2y ago

ขอบคุณมากค่ะเรามีกำลังใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

แล้วแต่เครื่องมือ และประสบการณ์ของแพทย์ส่วนใหญ่ จะเห็น8-10สป. แล้วก็ฟังเสียงหัวใจชัดขึ้น แค่มีเสียงหัวใจคือน้องมีชีวิตแล้วค่ะ

2y ago

ไปซาวล่าสุดตอน8สัปดาค่ะเห็นเป็นเม็ดเล็กๆหมอนัดอีกที่2พย.ค่ะ

Post reply image

รอบเดือนล่าสุด14สิงหา คุณหมอบอก8วีค แต่เมื่อวันที่11ยังไม่เจอหัวใจน้องเลย หมอนัดอีก2อาทิตย์แม่แอบกังวลมากค่ะ

2y ago

เช่นกันนะคะ☺️

ปจด.มาล่าสุด18สิงหา เพิ่งตรวจเจอเหมือนกันค่ะ คุณหมอนัดไปวันที่27 เพราะไปซาวด์ล่าสุดยังไม่มั่นใจค่ะ

Post reply image
2y ago

เราเป็นกำลังใจให้นะค่ะให้คุณแม่เจอน้องไวๆ