คนที่2ก็มาจ้า😂

คนแรกพึ่งจะ2ขวบคนที่2ก็มาเลย😂 พอบอกพี่ว่ามีน้อง พี่บอกไม่เอาน้อง และพี่ก็อ้อนแม่หนักมากเลย 🤣 แม่ๆจัดการกับพี่ยังไงกันคะ

คนที่2ก็มาจ้า😂
17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้คนโต4ขวบ พอรู้ว่ามีน้องอ้อนแม่หนักมาก แต่คุยกับรู้เรื่องแม่จะบอกพี่ทุกวันว่ารักพี่ก่อน แต่เวลาน้องคลอดออกมา. แม่ต้องดูแลน้องเป็นพิเศษ เพราะน้องเป็นเบบี้ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เราต้องช่วยกันดูแลน้อง ตอนนี้คนพี่โอเคมาก มาขอหอมท้องทุกวันคุยเล่นกันน้องในท้องทุกวันเลยคะ

4y ago

ให้เดา..พี่เป็นผู้หญิงแน่เลย...ลูกบ้านเราพี่เป็นผู้หญิง..อยากมีน้องมากเลย...คุยกับท้องแม่ทุกวัน

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนท้องคนที่สองบอกลูกคนแรกว่ามีน้อง นางน้อยใจหนักมากค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ให้ใครอุ้มน้องเลยค่ะ รักน้องมากๆ ซักผ้า ล้างขวดนมให้น้อง เล่นกับน้อง ลูกห่างกัน 12ปี ตอนนี้น้อง1เดือน21วันค่ะ ลูกสาว 2คนเลย

Post reply image

แสดงความรักให้เค้าเห็นค่ะ บอกเค้าว่าถึงมีน้องก็ยังรักหนูเหมือนเดิม บอกเค้าว่าน้องคือของขวัญของหนู และของพ่อแม่ หนูต้องดูแล ปกป้องน้อง เค้าแค่กลัวแม่ไม่รัก ไม่สนใจเค้าเหละค่ะ

พูดเรื่องมีน้องในแง่บวกให้เค้าฟังบ่อยๆค่ะเด็กไม่นานเดี๋ยวเขาก็ใจอ่อนค่ะ คลอดแล้วก็อย่าลืมให้เวลาเขาเท่าๆกันค่ะ เด็กบางคนอาจจะรู้สึกแต่ไม่กล้าพูด จากใจของคนมีน้องค่ะ

บ้านนี้มีคนสองตอนคนโต 1 ขวบ 9 เดือน ตอนนี้ท้อง 10+5 สัปดาห์แล้ว คนโตไม่รู้เรื่องเลยน้องคืออะไร กระโดดใส่ท้องทุกวัน แล้วติดแม่หนักมาก ลำบากสุด 😂

บ้านนี้คนโต2ขวบ เหมือนกัน บอกมีน้องแล้วนะ นางก็บอกไม่เอา ไม่มี แต่ก็ลึกๆค่อยๆสอนเขาก็พอรู้เรื่องอยู่ค่ะ ทุกวันนี้ให้หอมท้องทุกวัน

ค่อยๆ อธิบายค่ะ บอกว่ารักพี่เสมอ บอกรักน้องบ่อยๆ เดี๋ยวก้อจะผ่านไปได้ค่ะ เเรกๆลูกสาวก็เปนค่ะ ตอนนี้รักน้องมาก จู๊บน้องทุกวันค่ะ

Post reply image

ยินดีด้วยนะคะ ค่อยๆให้เขาปรับตัว ชื่นชมในความเป็นพี่ค่ะ บอกว่าพ่อแม่และน้องต้องการเขา อยากให้เขาช่วยดูแลน้องรักน้องค่ะ

ลูกสาวได้สามขวบพอดี​ รู้ว่าแม่มีน้อวก็อ้อนแม่มาก​ แต่ใครใกล้แม่ไม่ได้​ หวงทั้งน้องและแม่​ คลอดสิ้นปีนี้แล้วค่า​

บ้านนี้พี่3ขวบกว่าแล้วคะแม่กำลังตั้งท้องพี่ชอบถามว่าแม่มีน้องยังแม่คลอดน้องยัง นางบอกอยากเลี้ยงน้อง😊

4y ago

พี่น่ารักมากจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง