คุณแม่อยากให้แอปเราปรับปรุงอะไรบ้าง?

Voice your Opinion
ไม่มี ดีอยู่แล้ว ชอบแอปเรามาก
มี (โปรดระบุ)

3158 ตอบกลับ

52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

1) ข้อความในฟีเจอร์พัฒนาการของลูกค่ะ บางข้อความพิมพ์ผิด ทำให้อ่านไม่เข้าใจ 2) หน้าฟีด เห็นข้อความที่มีคนโพสต์ถามไว้ตั้งแต่เดือนไหนปีไหนไม่รู้ น่่าจะมีวันที่และเวลาที่โพสต์และคอมเม้นท์ขึ้นแสดงด้วยค่ะ เพราะบางคำถามเก่าๆ ก็ยังมีประโยชน์สำหรับคนที่เลื่อนผ่านไปเจอ บางทีเขาถามตั้งแต่ลูก 2 เดือน จนลูก 2 ขวบแล้วก็ยังมีคนมาตอบอยู่ (รวมถึงตัวเราด้วย 😅) 3) ระฆังแจ้งเตือน เวลามีคนมาถามหรือตอบในคอมเม้นท์ของเรา แต่พอกดเข้าไป กลับไล่หาคอมเม้นท์ของเราไม่เจอ หรือกว่าจะเจอต้องเลื่อนลงกันไปยาวๆ (เพราะโพสต์นั้นมีคนมาตอบเยอะมาก) ก็ทำให้ไม่สามารถอ่านหรือตอบคอมเม้นท์เดิมต่อได้ อยากให้ปรับปรุงเวลากดแจ้งเตือนอันไหน แอพก็เลื่อนไปที่ข้อความนั้นๆ ให้เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Super Mum

ถ้าปรับปรุงได้ แม่ๆ น่าจะถูกใจ😉 1. ระยะเวลาการส่งของรางวัล ที่แลกไว้ หรือได้จากการร่วมกิจกรรม ไวขึ้นก็จะดีค่ะ บางทีนานจนเกือบลืม หรือเด็กๆ โตเกินวัย 2. การประกาศผลกิจกรรมต่างๆ ระบุวันที่ ที่จะประกาศผลชัดเจนก็ดีค่ะ (ถ้าเป็นไปได้) 3. ฝากถึงเพจ กลับมาไลฟ์ อีกนะคะ ขอสักเดือนละครั้งก็ยังดี 4. วิธีการทำอาหาร ตามสูตรที่มีในแอป ถ้ามีเป็นวีดีโอ ก็น่าสนใจ 4. ออดิโอ ฟังต่อเนื่องได้ คือเล่นเพลง a ก็ฟัง a ซ้ำๆ ได้อ่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏

อ่านเพิ่มเติม

💕ควรพิมพ์ข้อความ บทความ ให้ถูกต้อง ทบทวนก่อนขึ้นหน้าฟีด บางทีอ่านๆไปเข้าใจนะ แต่ควรจะถูกต้องกว่านี้ 👍 💕 ควรแยกช่วงของคำถามด้วยจ้า .. ถ้ามันนานเกินไปก็ควรเก็บโพสได้ ทำให้เป็นแค่บทความ ที่เคยมีคนตอบ ไม่ต้องให้เม้นท์ต่อ 👍 💕☺️💕

ของรางวัลแลกยาก และคะแนนแต่ละวันได้น้อยมากเมื่อเทียบกับจะเอาไปแลกรางวัล นี่สะสมมาเกือบปีแล้วยังหาของรางวัลไม่ได้เลย เข้าไปก็เห็นมีแต่บอกว่า จะมีกิจกรรมเร็วๆนี้...

VIP Member

ปรับปรุงเรื่องการตั้งคำถาม จะตั้งคำถามอะไร ให้คำนึงถึงความเป็นจริง ความรู้ที่มีลายลักษณ์อักษร ไม่ถามในลักษณะชวนให้บุคคลเข้าใจผิด หรือจะเข้าใจไปในทางที่ผิด ไม่ควร

VIP Member

- ระบุวันและเวลาที่จะประกาศผลรางวัลอย่างชัดเจน - มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่แอดมิน หรือกล่องข้อความ กรณีที่มีข้อสงสัยอยากสอบถามเพิ่มเติม

VIP Member

อย่างที่แอดเคยลงไว้ค่ะว่าให้มีทุกๆ หมอมาตอบคำถามที่แม่ๆลงข้อมูล/สอบถามเเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพแม่และเด็กน้อยค่ะ

อยากให้มีวันที่ระบุในโพสต์แล้วตอนนี้แอปเหมือนมีปัญหานิดหน่อยที่เป็นภาษาไทยปนอังกฤษ บทความต่างๆไม่มีภาษาไทยเลย

3y ago

ขอบคุณค่ะ

ช่องทางที่สามารถเข้าถึงได้จริงๆเกี่ยวกับงานที่หารายได้เสริมขณะตั้งครรภ์ อยู่บ้าน ที่ปลอดภัย

โฆษณาสินค้าเยอะเกินค่ะ ลดลงหน่อยจะดี อยากได้อ่านข้อความที่มีประโยชน์กับแม่และเด็กมากกว่า