แม่ๆทีมตุลาคะบ้านนี้กำหนด20ตุลา

ขอสอบถามแม่ๆ32สัปดา3วันคะ เริ่มมีอาการ ท้อง ปั้น แต่ม่นานแต่ นานๆจะปั้นที บ้านไหนเป็นบ้างคะ สาเหตุเกิดจากอะไรคะ สอบถามแม่ๆผู้รู้คะ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้32สัปดาห์5วันค่ะ ท้องแข็งบ่อยมาก บางวันยืนก็แข็งแล้วค่ะ ต้องนั่งเอนหลังถึงจะหาย ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่า ถ้าไม่ปวดก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ถ้ามีปวดแบบมดลูกบีบตัว ก็ต้องมาฉีดยาระงับคลอดค่ะ

บ้านนี้23ตุลาค่ะท้องปั้นบ่อย ดิ้นเก่ง ปวดหัวหนาวตอนตื่นนอนปวดจิมิรวมเพราะมีเส้นเลือดขอดที่อวัยวะแม่ต้องเอามือประคองเวลาปวดต้องทำงานบ้านแบบไม่เร่งรีบค่อยๆทำกลัวน้องโผล่มาก่อนท้อง3แล้วค่ะ

บ้านนี้20ตุลา น้องน้ำหนัก2079 คุณหมอบอกว่าถ้าน้ำหนักจึ้นเรื่อยๆแบบนี้ มีสิทธิ์ออกก่อนกำหนด เพราะตอนนี้แม่เริ่มเดินไม่ไหวแล้ว เจ็บขาหนีบ ปวดเท้ามาก จิมิเริ่มบวมมากแล้วด้วย

2y ago

บ้านนี้ เจ็บท้องหนวงๆคะเดินลำบากนั่งก้ลำบากคะ

บ้านนี้พึ่งไปหาหมอมาค่ะท้องปั้นทุก5-10นาทีหมอบอกปกติให้กลับบ้านได้แอบกลัวคลอดก่อนกำหนดแต่หมอบอกว่าถ้าไม่มีน้ำไหลหรือเลือดออกไม่ต้องมา

บ้านนี้กำหนด 21ตค เป็นเหมือนกันค่ะ มันเป็นปกติช่วงอาการใกล้คลอดค่ะ ถ้าไม่มีน้ำไหลหรือเลือดออกก็แค่นอนพัก หรือเปลี่ยนเป็นการเดิน การนั่งค่ะ

บ้านนี้17ตุลาค่ะ น้องปั้นบ่อย ดิ้นบ่อย เจ็บหัวหน่าวเวลาลุกนั่ง เดิน คือปวดระบมมากจนแม่กังวลว่าน้องจะออกมาก่อนมากเลยค่ะ

2y ago

เหือนกันเลยค่ะ บ้านนี้ก็กำหนดคลอด17ตุลา ช่วงนี้เดินเยอะหน่อยไม่ได้เลย เจ็บหน่วงที่ท้องน้อย ช่วงล่าง เค้าเรียกว่าท้องปั้นหรอค่ะ #ท้องแรกค่ะ

กำหนด28ตุลาค่ะ31+1 มีอาการเหมือนกันเลยบางทีปวดจนจุกเวลานั่งพอจะลุกขึ้นก็ปั้นกลัวออกก่อนกำหนดมากค่ะ

บ้านนี้31+4 กำหนดคลอด26ตุลา ท้องปั้นเจ็บและจุกมากค่ะ ดิ้นเก่งดิ้นแรงมากกลัวน้องจะออกมาก่อนนี่สิค่ะ

2y ago

เพลียสุดๆเลยค่ะ ลูกคนแรกไม่เป็นแบบนี้นะค่ะ

บ้านนี้ 24 ตุลา.ท้อง 2.เริ่มปั้นบ่อยค่ะ. เพราะดิ้นเก่ง..เหมือนอยากจะออกแล้ว

ของเราเจ็บท้องปั้นแข็งไปโรงบาลดัยยาระงับคลอดค่ะ22ตุลาค่ะกำหนดคลอด