ขอบสอบถามๆแม่ๆบ้านไหน.. ไปอุตซาว์​4มิติ..ราคาเริ่มต้นกันที่เท่าไร่แล้วคุ้มไหมกับการอุตซาว์4มิติ..แล้วอายุภรรค์แม่ๆกี่วิคกันไปอุตซาว์

ขอบสอบถามๆแม่ๆบ้านไหน.. ไปอุตซาว์​4มิติ..ราคาเริ่มต้นกันที่เท่าไร่แล้วคุ้มไหมกับการอุตซาว์4มิติ..แล้วอายุภรรค์แม่ๆกี่วิคกันไปอุตซาว์

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอบเป็นข้อๆ ค่ะ 1.ราคา : เราไม่แน่ใจค่ะ เพราะของเราอยู่ในแพคเกจคลอดอยู่แล้วค่ะ 2.ช่วงอายุครรภ์ที่สามารถทำอัลตร้าซาวน์ 4D ได้ ควรจะ 27 สัปดาห์ ขึ้นไปค่ะ 3.คุ้มไหม คำตอบคือ ส่วนตัวคุ้มค่ะ เพราะเป็นคุณหมอเฉพาะทาง และจะบอกหมด ตั้งแต่การแบ่งกะโหลกศีรษะ,การสูบฉีดของเส้นเลือดและหัวใจ ,กระเพาะ,ม้าม เป็นต้น คือละเอียดมากค่ะ ใช้เวลาตรวจครึ่งชม. ที่สำคัญคือเราอยากรู้ว่าลูกหน้าเหมือนใครค่ะ 😁 แต่ถ้าน้องขี้อายก็อาจจะมองเห็นหน้ายากหน่อยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

รวยก็ไปอัลตราซาวด์เถอะ 2-3มิติ หมอบอกว่าดูความผิดปกติได้ชัดกว่า4มิติ ส่วน4มิติเป็แค่ภาพสวยงามและเอารูปลูกมาโชว์ลงแอฟ-เฟช เท่านั่น @แม่ของเด็กหญิงอู๊ดจัง #เปลี่ยนชื่อใหม่ด้ยวแท๊กอยากชื่อยาว

2500ตอน31wส่วนตัวว่าคุ้มนะได้เห็นหน้าลูก และดูความผิดปกติในท้องได้ด้วย บางทีก็กังวลว่าลูกจะสมบูรณ์ไหมแต่พอดูแล้วก็สบายใจได้บ้างค่ะ แต่ใช่ว่าน้องทุกคนจะให้ความร่วมมือนะคะ บ้านนี้กว่าจะได้เห็นต้องไปซาวด์3ครั้งเลย ต้องทำใจบางครั้งอาจจะเสียเงินซาวด์ฟรีๆ😂😂

Post reply image
4y ago

บ้านนี้เปิดหน้านิดเดียวเอง

ฝากถึงคุณแม่ที่ชอบโพสต์ว่าคนอื่นนะคะ บางคนรำคาญที่คุณแม่ถามโน้นนี่ พิมพ์ผิด พิมพ์ถูก จะบอกว่าคนเราการศึกษาไม่เท่ากันหรอกคะ ถึงเท่ากันก็มีผิดพลาดกันได้ แทนที่จะตอบเค้าดีๆ ไม่ชอบก็เลื่อนผ่านสิคะ เค้าไม่ได้เก่งเหมือนคุณทุกคน ไม่ได้เปิดอ่านทุกโพส

4y ago

คนเรียนสูงกว่าบางสิ่งบางอย่างคนไม่ได้เรียนเค้ายังเก่งกว่าก็มีค่ะ สู้ๆค่ะแม่อย่าเอาคำพูดที่ทำให้รู้สึกไม่ดีมาใส่ใจ เค้าไม่ได้มีความจำเป็นกับชีวิตเราจ้า

พอดีของเรา อยู่ในแพคเกจฝากครรภ์กับ รพ. เลย ซาวด์ตอน 5 เดือน นอกจากจะได้เห็นหน้าลูกแล้ว ยังดูได้ว่าลูกเป็นปากแหว่งมั้ยน่ะค่ะ

ไปซาวด์ตอน32w ราคา1500ค่ะ เราว่าคุ้มนะดูความผิดปกติของน้องได้เห็นหน้า แต่ถามว่าจำเป็นมั้ย บอกเลยว่าไม่ค่อยจำเป็นค้าา

Post reply image
VIP Member

บ้านนี้1190บาทค่ะ ซาวน์ตอน32wk. ส่วนตัวถือว่าคุ้มค่ะ แล้วแต่ความสะดวกของแม่เลยจ้า

ขอโทษนะคะแม่ เขาเรียกว่า อัลตร้าซาวด์ หรือป่าวคะ หรือเราเรียกผิด😆

ไม่เสียใช่บัตรทอง แต่ถ้าจ่ายเงินเอง น่าจะประมาณ1500 -2000นี้แหละค่ะ

คุณหมอแนะนะ 32 week ค่ะ คุ้มนะกับการซาว 4 มิติ

26wผู้หญิงคะ ราคาอัลตร้าซาวด์2000

Post reply image