แม่ๆท่านไหน มีครีมแก้ท้องแตกแนะนำบ้างค้ะ ตอนนี้ท้องได้ 5เดือนกว่าแล้วท้องแตก ขนาดบำรุงตั้งแต่แรกก็ไม่รอดเลยค้ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าได้แตกแล้วก็ยากเลยค่ะ ครีมอะไรก็เอาไม่อยู่ ท้องแม่จะขยายออกไปเรื่อยๆ แต่รอยแตกสีม่วงๆแดงๆสามารถทำให้จางลงได้ หลังคลอดเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะแม่ บ้านนี้ไม่ทาอะไรเลยค่ะคันก็เกา 8 เดือนครึ่งแล้วยังรอดอยู่ รอดูตอนใกล้คลอดอีกที

น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก ไบโอออย เบบี้ออย และเซทของPalmer’s ค่ะ สลับกันใช้ แล้วแต่งบแม่เลยนะคะ เลือกใช้อย่างใดอย่างนึงในนี้ก็ได้ เห็นผลเหมือนกัน เราท้องใสปิ๋งเลย ทั้งๆที่น้ำหนัก96

บ้านนี้ใช้ bio oil ต่อด้วย palmer’s ทาทับลงอีกที ทาสม่ำเสมอ เช้า ก่อนนอนหรือรู้สึกผิวเริ่มแห้ง เน้นทาเมื่อนึกขึ้นได้ ช่วยได้เยอะค่ะ บ้านนี้จะ 7 เดือนแล้วยังรอดอยุ่ค่ะ ลุ้นนนทุกวัน

Palmer's cocoa butter formula ค่ะ แพงหน่อยแต่ใช้ดี ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอด้วยค่ะ บางคนอาจจะไม่ชอบเพราะข้นไปแนะนำให้ผสมน้ำเล็กน้อยค่ะ แต่ส่วนตัวแนะนำใช้ปกติเพราะเขาคงคิดสูตรมาแล้ว

ใช้ eve's ค่ะ ท้องแรกใช้ไอนิวตั้งแต่ท้องอ่อน ๆ เลยไม่รอดแตกตอน 8 เดือน แม่เป็นคนไม่ชอบความเหนียว ออยก็เคยลองไม่รอดค่ะ เหนียว ก็เลยมาจบที่ eve's ตอนนี้ 33 สัปดาห์ไม่แตกเลย

2y ago

ใช้เหมือนกันค่ะตั้งแต่รู้ว่าท้อง8วีค​ ตอนนี้25_26วีค​ ยังไม่มีรอยแตกเลยค่ะ

บ้านนี้ทาออยตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ เลยช่วยได้เยอะ แต่ถ้าได้แตกแล้วก็ยากค่ะ แม่บ้านนี้ทางครีมกันแตกลาย ออยไปในตัวทำให้ลอยจางลงอยู่ค่ะ แอบแตกเพราะแม่ทาไม่ทั่วถึง

น่าจะไม่มีอะไรช่วยได้เลยค่ะแม่ ทางนี้ทาตั้งแต่ท้อง2 เดือน ครีมมะพร้าว เบบี้ออย อารโน่แอมเวย์ ไม่รอดเหมือนเดิม ถามหมอ หมอว่าถ้าผิวแห้งมากทายังไงก็ไม่รอดหรอก🥺

ถ้าแตกไปแล้วแนะนำว่าค่อยไปหาใช้ตอนหลังคลอดเลยดีกว่าจะรักษาง่ายหายไวกว่านะคะ555 ปล่อยแตกไปก่อนเพราะบ้านนี้ก็แตกแล้วค่ะสั่งครีมมาไว้หลังคลอดเรียบร้อย😂

บ้านนี้ซื้อมาสองหลอดกะว่าจะทาทุกวัน แต่ปกติเป็นคนไม่ชอบทาครีมอยู่แล้วเพราะมีนแฉะ เลยใช้ได้แค่สองสามครั้งแล้วไม่ได้ใช้เลย

ใช้บูสเตอร์Eve's กับ ออยของจอนสันค่ะ 5เดือนกว่าเหมือนกันยังไม่แตก แต่แอบกังวลช่วง7-9เดือนกลัวจะไม่รอด