สอบถามคุณแม่ๆค่ะ

กรณีที่เราไม่แพ้ท้อง หรือแพ้น้อยมากๆส่วนใหญ่จะได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชายคะ☺️

76 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อาการแพ้ท้องบอกอะไรไม่ได้ค่ะแม่บ้านนี้ไม่แพ้เลย ได้ลูกชายค่ะ บางวันแม่ชอบแต่งตัวบ้างวันก็ไม่อยากแต่ง ช่วงเดือนแรกสิวขึ้น หลังจากนั้นไม่มีสิวเลยค่ะ แต่เหมือนผิวคล้ำขึ้นค่ะ พี่สาวแพ้ท้องก็ได้ชายเหมือนกันค่ะ

แม่บ้านนี้ไม่แพ้ท้องเลย ได้ลูกชายทั้ง3 คนเลยคะ แต่บางคนแพ้มากแพ้น้อย ไม่ทราบเพศที่แน่นอนหรอกคะ บางคนแพ้ท้องได้ ชบ้าง ญบ้าง บางคนซาวได้ญ คลอดออกมาเป็นช 🤣

1mo ago

ของเราแพ้หนักได้หญิง3ค่ะ แต่รอบนี้แพ้น้อย แต่ไม่เห็นเพศค่ะ หม้อเดาว่าหญิง

บ้านนี้ท้องแรกไม่มีอาการอะไรเลยค่ะว่าเราแพ้​ กินได้หลับสบาย​ ได้ลูกสาวค่ะตอนนี้2ขวบ6เดือนแล้ว​ เราคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับแพ้ไม่แพ้นะคะว่าจะได้ชายหรือหญิงค่ะ

ส่วนตัว ท้องแรก มีคลื่นไส้ตอนแปรงฟันตอนเช้า กับมีเวียนหัว มีอาการคล้ายๆโรคกระเพาะ ได้ผช.ค่ะ ท้องสองมีคลื่นไส้แทบตลอดเวลา ไม่สบายตัว ได้ผญ. ตอนผญ.แพ้นานกว่าค่ะ

บ้านนี้แพ้นิดหน่อยเองค่ะแต่กินได้ทุกอย่างช่วงแรกๆสิวเต็มหน้าเลยค่ะพอปะมาณ5เดือนสิวเริ่มหาย ชอบกินเผ็ดมากๆ ชอบกินของเปรี้ยว ผลซาวด์ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้ไม่แพ้เลยค่ะ กินได้ทุกอย่าง ไม่เหม็น ไม่หิวอะไรเป็นพิเศษ ได้ ญ ส่วนท้อง ช แพ้หนักมาก แพ้แบบสุดๆค่ะ แม้แต่น้ำเปล่ากินไปยังอ้วก เหม็นทุกอย่าง

หนูท้องแรก แพ้มาก กินอะไรออกหมด ชอบกินก๋วยเตี๋ยวกินได้ทุกวัน กินข้าวไม่ได้ เบื่ออาหาร ชอบกินไอติมมากๆไม่ได้กินคือนั่งร้องไห้🤣🤣 ได้ลูกชายค่าาา🤣

บ้านนี้ท้องแรก แพ้ยันคลอด ทานอะไรอ้วกหมด ดำสิว ได้ชาย ท้องสองไม่เเพ้หน้าใสชอบเเต่งหน้า ได้ชาย ท้องสามแพ้เเค่เดือนเเรก ชอบกินหวาน แต่งหน้า ได้ชาย

ท้องแรกไม่แพ้เลย สบายมากได้ลูกสาว ท้องสอง แพ้จนร้องขอชีวิต ก็ได้ลูกสาวค่ะ ☺️😂 แต่ท้องสองนี่ใครก็มองออกว่าลูกสาว ผิวสวย หน้าสวย ไม่โทรมเลย

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ แพ้แค่ไม่กี่วันช่วงรู้ว่าท้อง ไม่แพ้อาหารด้วยค่ะ ชอบกินเผ็ด เมนนูเส้น ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน หน้าไม่โทรม สิวมีบ้าง ได้ ผช ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง