Khởi động đầu tuần với game mới! (12/06)

Với những chữ cái có sẵn, C.H.A.O C.A N.H.A V.U.I V.E, các ba mẹ hãy tạo ra 10 cụm từ khác có nghĩa bằng 10 comment khác nhau. Nếu hoàn thành thử thách, mỗi ba mẹ sẽ nhận được 100 điểm để tăng tốc tham gia xổ số và đấu giá nha. Ngoài ra, ba mẹ nào có thể tạo ra được nhiều cụm từ nhất từ bộ chữ trên sẽ được nhận thêm 200 điểm, tức là 300 điểm, bao gồm hoàn thành thử thách! Lưu ý: - Không tính comment gộp - Comment có thể bao gồm các chữ cái trên, không bắt buộc phải chứa trọn bộ chữ cái. Tức là chỉ cần tạo ra cụm từ ý nghĩa từ chữ cái có trong bộ chữ trên là được. Ví dụ: Comment 1: HA CAO => Hợp lệ Comment 2: HA CAO, CANH CA => Không hợp lệ Thời gian kết thúc: 23h59p, ngày 15/06/2020

Khởi động đầu tuần với game mới! (12/06)
5789 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Game đã kết thúc, các mom tham gia nhiệt tình quá. Sẽ mất một thời gian để AD kiểm tra nên điểm sẽ được cộng trong tuần này nhé. AD cũng sẽ thông báo mom nào comment nhiều cụm từ nhất! Cảm ơn cả nhà!

VIP Member

Xin chúc mừng mom Mẹ Bánh Bao với số lượng từ nhiều nhất là 1125 từ. Mom sẽ được cộng 300 điểm. Các mom còn lại tham gia game sẽ nhận được 100 điểm thưởng trong hôm nay nhé!

4y ago

Cảm ơn các mom ạ

VIP Member

Điểm đã được cộng đầy đủ cho các mom rồi ạ. Các mom kiểm tra nhé!

4y ago

E chưa có ad ơi

TapFluencer

0h00' ùi mấy mom ơi! Chúc các mom ngủ ngon ạ!

Sao có nhiều mom cmt dư chữ cái và chữ cái k có thế nhỉ?

C.h.a.o.m.o.i.n.g.u.o.i.v.u.i.v.e

VIP Member

CỰ CƠ ( diễn Viên nổi tiếng Trung Quốc)

TapFluencer

Nội cho cháu và chú hai căn nhà như nhau

TapFluencer

Nhớ là có nồi canh

TapFluencer

Nở nấu cháo hành cho chí ăn