các m dùng sữa công thức NAN 1 thế nào ạ. cho e ít ý kiến ạ

Sữa công thức cho trẻ sơ sinh

50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Sữa NAN mang đến nguồn dinh dưỡng công thức bổ sung cho bữa ăn đầu đời của bé, Sữa bột Nestlé Nan HMO Optipro 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh và phát triển về thể chất và não bộ. Nan Optipro số 1 cải tiến mới, được bổ sung thêm hàm lượng HMO giúp tăng cường đề kháng cho trẻ trong giai đoạn đầu đời non nớt. Bên cạnh đó, sữa vẫn duy trì những ưu điểm nổi bật nhất của dòng Nan Optipro, đó chính là phát minh độc quyền đến từ Nestlé Thụy Sĩ cho ra đời đạm chất lượng Optipro dễ tiêu hóa, dễ hấp thu và hệ lợi khuẩn Probiotics Bifidus BL - vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch.

Đọc thêm
VIP Member

Bé nhà em sinh ở bv tp mấy ngày đầu sữa mẹ chưa về nên bé phải bú hoàn toàn bằng sữa công thức . Thực sự lúc đó em phân vân các loại sữa lắm cũng may có các cô y tá ghi giấy cho các loại sữa để đi mua : sữa non , sữa nan1 . Lúc em sinh xong ra phòng nằm mới ngỡ ngàng về loại sữa này k biết tác dụng ntn nhưng đc bs và y tá ở bv này tư vấn cho cả bv để mua loại này cho bé . Bs và y tá là những ng có kiến thức vững chắc mà khuyên mình dùng loại này nên e rất yên tâm cho bé dùng . Tv bé nhà e bú mỗi lần phải hơn 30ml , k bị bón . Bé bú đc 3 ngày thì sữa mẹ về ướt áo mà bú hết nửa lon sữa Nan 400g

Đọc thêm

Con mình dùng Nan trộm vía lên cân tốt ko bón nè M ơi. Có điều Nan mình thấy vị hơi béo đó M. Nếu bú song song sữa mẹ và sct thì sợ bé khó hợp tác. Bé mình từ lúc sinh tới 2 tháng thì bú Nan với sữa mẹ bt đến lúc 3th biết phân biệt được thì lại k chịu uống Nan nữa nên mình đổi Meiji cho bé vị nó thanh hơn trộm vía bú ngon lành

Đọc thêm
TapFluencer

Lúc mình sinh em bé đầu cũng dùng NAN 1 ấy mẹ. Vì mình sữa về muộn lại sữa ít nên phải dùng sữa công thức thêm cho bé. Mình thấy sữa NAN1 dùng cho bé sơ sinh rất ổn nhé. Bé nhà mình thấy hợp tác lắm, con tăng cân lại k bị bón, vị nhạt giống sữa mẹ nên dễ uống lắm ạ 👍

TapFluencer

Uống sữa NAN giúp trẻ sơ sinh không chỉ phát triển về chiều cao và cân nặng mà còn về trí tuệ. Các vitamin và nguyên tố như vitamin A, B, D, C, K, E, canxi, sắt, DHA, ARA,.. đây đều là những chất đặc biệt cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

TapFluencer

trẻ sơ sinh dưới 6 tháng thì sữa mẹ là tốt nhất không gì sánh bằng mẹ nhé. thực sự hết cách rồi hãy tốn tiền mua sữa công thức. nan optipro đã có hướng dẫn pha ở trên hộp đó mẹ. đc cái hấp thụ tốt, con ko táo nè.

VIP Member

sữa đó e thấy ok m, con e đang sd, trong bv ngta cũng cho trẻ bú sữa đó, Bé nhà em tham gia Tapsieusao, m cho bé 1 like nhe. Cảm ơn m nhìu nhé https://community.theasianparent.com/booth/1049334?d=android&ct=b&share=true

VIP Member

NAN 1 là loại sữa mát, dễ hấp thu ,không gây táo bón cho trẻ,bé tăng cân đều ạ.. bé nhà mình hợp loại này trộm vía bé hợp tác, bé khỏe mạnh cả nhà cùng vui mom ak.

VIP Member

M thử sữa NAN xem. Chuyên về tiêu hóa, dễ hấp thu, ít táo bón. Có DHA-ARA phát triển trí não và thị lực, có HMO (có trong sữa mẹ) tăng cường hệ miễn dịch.

VIP Member

sữa nan tốt cho hệ tiêu hóa của con, dễ dàng hấp thu hơn,ít táo bón, còn phát triển trí não của trẻ, còn tăng cường hệ miễn dịch của bé nửa m.