sữa công thức

Các mom, mom nào rành sữa công thức cho e ý kiến với ạ. Con e vừa bú sữa mẹ vừa sữa công thức mà 2 ngày bé vẫn chưa đi ngoài thì có phải là bón k ạ? Mình có nên đổi sữa cho bé k ạ? Bé nhà e đag dùng sữa NAN ạ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Bé đến giờ vẫn dùng sữa NAN chứ mom? Nếu vẫn còn dùng thì cho mình xin thêm reiview về NAN Optipro 3 và NAN Optipro 4 nhé. Mình cũng đang tìm hiểu thêm thông tin và dự định chuyển cho bé dùng các loại này vì thấy các thông tin về thành phần vi chất và dinh dưỡng đảm bảo tốt cho sự phát triển của bé, đặc biệt là trí não và hệ tiêu hóa.

Đọc thêm
VIP Member

Bé bạn mấy tháng r? Nếu hơn 1th mà 2 ngày chưa đi ngoài thì chưa chắc là yaso bón đâu. Có thể là dãn ruột sinh lý. Nếu táo bón thì là khi đi ngoài bé rặn đỏ mặt, khóc, phân kèm máu (do nứt hậu môn). Cứ tiếp tục theo dõi bạn ạ. Chứ mình nghe nhiều mẹ review Nan chuyên về tiêu hóa, dễ hấp thu mà.

VIP Member

chuc m suc khoe Em đang tham gia cuộc thi #TAPphepthuat M có thể vào link dưới cho e xin 1 like cho ảnh được không ạ. E xin lỗi đã làm phiền https://community.theasianparent.com/booth/1120421?d=android&ct=b&share=true

VIP Member

NAN mát, vị giống sữa mẹ và tốt cho hệ tiêu hóa bé à mẹ. Bé khỏe mạnh, ăn ngủ tốt thì không phải bón đâu nha mẹ. mẹ cứ dùng NAN cho bé nha.

VIP Member

2 ngày thì k sao nhe mom. Theo dõi tiếp xem bé có khó đi k? Phân thế nào nhé...

TapFluencer

Bt à mom...chứ k pải bón ạ...tại do uống sữa công thức nên thế

TapFluencer

thế thì phải hút sữa mẹ ra cho con bú mẹ hoàn toàn thử xem

Super Mum

Sữa Nan là mát r..Mà bé còn nhỏ k nên đổi nhìu loại sữa á m

4y ago

M đang sd glico kết hợp song song với sữa mẹ đều mom ạ

Bạn đổi qua sữa vinlac cho con đi

Nhiu khi bón sinh lí nua đo mom