Có nên xông hơ sau sinh mổ k các chị ơi?

Sau sinh các mom kiêng cũ ntn ạ, còn ai nằm than xông hơ j k, mình mới sinh mổ 2w mà chả muốn kiêng cũ j cả. Bs cũng bảo k cần xông - hơ gì cả nhưng ông bà thì cứ nằng nặc muốn mình xông hơ về sau mẹ con mới khoẻ.. Mà mình sinh về khoẻ là bắt tay vào làm việc lặt vặt trong nhà rồi. K bit về sau ảnh hưởng ntn, Có mom nào giống mình k?

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

2w thì còn sớm quá đừng nen xông lá hay xông nước ấm gì hết mom ơi. m nghĩ nên để ra tháng. mà k xông than vì dễ gây ngạt bỏng nguy hiểm lắm nhé. Nếu vết mổ khâu chỉ tự tiêu có kháng sinh thì không cần quấn khăn che vết mổ còn nếu khâu chỉ thường thì nên che lại kỹ càng để k ảnh hưởng nè. Mom xông mặt nước muối để thải độc, bớt nhờn và sạch lỗ chân lông.

Đọc thêm

Mh xem trên TAP thấy bsĩ nói xông hơ giúp cho mom phục hồi sức lực, tăng sức đề kháng. Mà còn đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm béo, đẹp da giúp mom dễ dàng lấy lại vóc dáng chuẩn sau khi sinh á. Nhưng xông vs thảo dược chứ đừng xông than nha mom. Khí than vs lửa nguy hiểm cho mom vs em bé nữa á. Nhớ là lúc xông nên nhờ mẹ hay ai đó trông hộ bé, đừng đế bé nằm 1 mh nha mom

Đọc thêm

mình thì k hơ hay nằm than gì chỉ xông hơi với tắm lá thảo dược thôi. nói chung có những kinh nghiệm các cụ nên học nhưng có những kinh nghiệm nên xem lại có khoa học không. vì trước thời các cụ bảo hay nằm than nhưng nằm than khí CO2 độc cả mẹ lẫn con ấy.

VIP Member

Không nên xông than nha mom, mom có thể nấu nước lá xông rồi tắm cũng được nè, thời này nằm than chỉ có hại cả mẹ lẫn con thôi. Mom sinh thì nên kiêng gió, nước lạnh các thứ khoảng 1 tháng nè, làm việc lặt vặt thì tốt nhưng đừng làm quá sức nhé

TapFluencer

ko nha m ơi.thời này ai nè than mà xông ha m.nằm than lại đóng kín cửa.biết bao nhiêu vụ chết người vì việc này rồi nè m.

TapFluencer

mh ko nha m, nếu có đk chỉ nên nấu thảo dược để xông thôi, ko nên hơ than nhé

VIP Member

xông than dễ ngạt mẹ ngạt con đấy m nhé

VIP Member

k nha m ơi. ảnh hưởng vết mổ đó m

có mom ơi làm hết á

TapFluencer

co mom ơi. lam hết ak.