Girl friend or girlfriend?

My partner has this girl he keeps going to when he has problems. I wouldnt have a problem with that usually but he goes to this girl more than me. Is it normal for guys to have this kind of a relationship with another girl?

26 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply
VIP Member

Kung wala pa syang partner, okay lang yun. BFF sila ni ate Girl! Pero dahil andyan ka na dapat sayo na sya mag share ng problem at kayo ang magtulong sa pag resolve.

In my opinion, it’s not normal if he confide to her more than you as his partner. Talking to him will help you understand why he does that.

6y ago

Thank you! Will try to talk to him about it.

Kung nanay niya yung girl friend niya cge hayaan mo siya dun. Pero kung hindi.. kalokohan yung gawing niyang outlet ibang tao kesa sayo.

same situation po , ung mas gus2 nya png kausap ung girl kpg my problema, at mas mdalas nya pang kausap yun kesa sakin

Hindi normal un.. kung mas madami un spent time nya with that girl then obviously mas gusto nya xang kasama kesa sau..

no its not normal...its like he's seeing her more than you because he is more comfortable with her, talk to him

No po.Kasi unrespectful naman po kapag ganon.kng committed po sya sayo dapat d po ganun mii.

A big NO. Red flag yan girl. That only means may relasyon silang tinatago

No it isnt unless it a extra service aside fom being a confidnt😍

abnormal sia. hiwalayan mo n yan sis. you deserve better po