Cho e hỏi trứng rụng rồi siêu âm có thấy không

Mọi ng ai rành soi trứng cho e xin ý kiến vs ạ Hqua e di soi trứng, có kq như dưới tức là chưa tới lúc trứng rụng đúng k cm ,bs bảo nên uống thuốc kích trứng(giá 1 củ) e k mang theo tiền nên chưa mua. Vậy dùng thuốc rồi thì có khả quan hơn k cm, rồi lỡ đi siêu âm mà khi trứng rụng rồi thì có thấy gì k cm?

Cho e hỏi trứng rụng rồi siêu âm có thấy không
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom đi soi trứng từ bao giờ? kinh có đều k? nếu sa vào giữa cky mà kích thước ntn thì bé quá, khó có thể thụ thai dc thì đúng là phải dùng thuốc đấy. Còn mom hỏi trứng rụng rồi thì siêu âm có thấy không là thấy trứng hay thấy thai? Nếu là trứng thì sau 24 giờ là đã tiêu biến rồi. Còn nếu thấy thai thì phải sau khoảng 7-14 ngày tức là 5 tuần kể từ ngày có kinh lần cuối mà thụ tinh thành công thì mới thấy dc túi thai

Đọc thêm

Đã dùng pp siêu âm canh trứng thì nên tận dụng mọi đk để giúp trứng đạt kích thước tốt nhất mà rụng và thụ thai mom, theo mình là nên mua thuốc bs gợi ý ấy. Nang trội sẽ phát triển thành nang trưởng thành và rụng trứng. Còn cái vụ rụng r siêu âm thấy k thì nếu đã rụng thì bs siêu âm sẽ biết đó mom.