Thông thường cai sữa bao lâu thì hết sữa v các mom?

Mấy mom cho mình hỏi xíu có ai giống mình không? Mình hút sữa hằng ngày cũng tầm 1l5 đến 2l. Giờ mình muốn cai sữa lập tức nhưng uống thuốc tiêu sữa không hợp. Nếu giờ mình ngưng hút hẳn ko uống thuốc thì tầm bao lâu mới hết đau ngực và tiêu hết sữa ạ. Ngoài uống thuốc thì mình còn cách nào khác để hết sữa ko các mom? Cảm giác đau căng ngực muốn chết luôn huhu.

Thông thường cai sữa bao lâu thì hết sữa v các mom?
20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

mom giãn cữ hút sữa ra, mỗi cữ 2 -3h hút thì giờ mom giãn cữ ra hoặc khi nào căng mới hút nhưng k hút kiệt nhé. đừng ăn những món lợi sữa, uống nước mát chứ k uống nước ấm. từ từ sẽ hết sữa đấy mom ( khoảng 2 - 3 tuần tùy người)

Nếu như mom hoàn toàn k cho con bú cùng với vắt hết sữa, thì sẽ mất cỡ 1 tuần là hết sữa, mà cũng có khi dài cả tháng tùy cơ địa nè. Mom nhớ nguyên tắc chung khi cai sữa cho con là giảm thời gian bú, cho bé bú thưa dần hoặc ăn no trước khi bú. mà dứt ngay lập tức là khó lắm nha mom, dễ gây tắc sữa tạo áp xe bầu ngực nguy hiểm lắm, nên giảm từ từ thôi.

Đọc thêm

Mom ăn những món gây mất hoặc giảm sữa như lá lốt, bơ, ngò gai,... hoặc uống 1-2 viên thuốc cảm para sữa sẽ giảm thậm chí mất hẳn nha, mình cai cho bé chỉ ăn thoải mái 1-2 ngày là sữa giảm hẳn, ngực mềm oặt luôn í hoặc thử sử dụng lá trầu xem, chị chồng mình dùng lá trầu hơ nóng, áp vào ti, 2-3 ngày hết sữa liền ak mom

Đọc thêm

Bé nhà mom bn tuổi r mom, nếu dưới 1 tuổi thì mom ko nên cai nha, bé sẽ bị thiếu chất dinh dưỡng á. Còn trên 1 tuổi thì mom có thể ăn một số thực phẩm như lá lốt, lá dâu…  Nếu như ngừng hẳn việc cho con bú cùng với vắt hết sữa, thông thường mất khoảng hơn một tuần để hết sữa, có khi kéo dài hơn 1 tháng á mom.

Đọc thêm
VIP Member

Mom uống nước lạnh, ăn các món ăn gây mất sữa như lá lốt, bắp cải… ngưng cho bé bú nè mà bé mom bao nhiêu tháng rồi mà mom cai sữa vậy mình thấy sữa mom còn quá trời nè

VIP Member

m uống nước lạnh, ăn ngọn rau bí đỏ sẽ mất sữa, tránh các món lợi sữa, ăn uống giảm khẩu phần lại là ít sữa ngay thôi

mom ra tiệm mua thuốc nói bán thuốc ngực căng nghĩ cho bé bú mom uống 2 liều à r tutu sữa nó chảy ra r hết

bé e cai ti mẹ lúc 2t, e thì nào giờ ít sữa nữa nên lúc thôi bú là còn vài gịot sữa thui à

Super Mum

cả tuần vẫn chưa hết sữa,mà nghĩ lại cảnh cai sữa nó đau mà ốm sốt rét luôn

Nghe nhìu sữa mà mê quá. Xin vía nhiều sữa như Mom cho bé mình chuẩn bị sinh ❤