Uống thuốc tiêu sữa bao lâu thì hết sữa

Em đang muốn tiêu sữa. Uống thuốc tiêu sữa được 3 ngày rồi nhưng sữa vẫn đau, căng tức quá chảy rất nhiều, nên em phải vắt bớt chứ vắt kiệt. Có mom nào cai sữa giống em cho em lời khuyên với ạ. Uống bao lâu thì hết sữa ạ. Chứ sốt triền miên em ám ảnh quá. Em nên vừa uống thuốc vừa vắt bớt khi đau,căng tức quá mức nhưng k vắt kiệt hay uống thuốc mà vắt kiệt ạ. Em cảm ơn ạ!

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hôm trước có coi clip của GIang Ơi cũng dang dùng thuốc để tiêu sữa. Mom hỏi có nên vắt sữa khi uống thuốc tiêu sữa. nên nha mom để kích thích tuyến sữa hdong và giảm căng tức, lần sau nếu sinh bé thì vẫn có sữa. Mình cũng bị như m, mình đắp lá bồ công anh 4 lần hết căn tức với sốt luôn m. 9 lá bồ công anh đâm với chút muối rồi đắp cở như cái chén, ngày làm 1 lần, mỗi lần làm khoảng 1 tiếng 30p. Cỡ sau khoảng 2.5 -5 ngày là bầu ngực mom sẽ giảm sữa và mất từ từ.

Đọc thêm

Là mom nhiều sữa nên muốn tiêu bớt đi cho khỏi bị căng tức áp xe hay là muốn cai sữa hẳn cho con vậy? Nếu mà chỉ cần giảm sữa và vẫn muốn cho bé bú tiếp thì mom nên tìm hiểu xem uống thuốc tiêu sữa có kích sữa lại được không nhé vì dùng rồi là k cho con ti dc nữa đâu. Căng tức quá thì chỉ nên vắt đi 1 chút thôi chứ đừng vắt kiệt. trc m cũng dùng thì 5 ngày là rút sữa hoàn toàn

Đọc thêm
VIP Member

Vắt bớt sữa nhé mom, t ăn lá lốt thì thấy sữa bớt về chút, đau tức ngực lấy khăn lạnh chườm lên cho đỡ nè

TapFluencer

lúc nào căng thì vắt bớt chứ đừng vắt kiệt. m ăn lá lốt, măng, bắp cải xem sao

TapFluencer

mom ăn măng, lá lốt thử xem, căng quá thì vắt bớt thôi

TapFluencer

mh hên quá k cần dùng tới thuốc

TapFluencer

uống nước lạnh thử xem mom

em chưa cai nên chưa rõ ạ..

VIP Member

uống nước đá Yk mom

Đẩy bài cho Mom