Thuốc dưỡng thai trong 3 tháng đầu loại nào tốt?

Mình mang thai đôi đc gần 1 tháng r, chắc vì có 2 em bé nên cái gì mh cũn mệt gấp đôi ngta các mom ạ. Mh bị nghén, ngửi thấy mùi đồ ăn là ko nuốt nổi dù nhìn thì rất muốn ăn nhưng đưa tới miệng là nôn ra hết. Mh sợ 2 bé vì vậy mà thiếu chất dinh dưỡng nên muốn bổ sung thêm vitamin qa thuốc. Các mom cho mh chút thông tin về các loại vitamin cho mẹ bầu vs ạ.

Thuốc dưỡng thai trong 3 tháng đầu loại nào tốt?
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bầu đơn đã mệt mà bầu đôi thì phải là siêu supermom nên chế phải cố gắng dưỡng sức để nuôi thai. Chưa ăn dc nhiều thì mình phải uống các loại vitamin tổng hợp càng sớm càng tốt, đảm bảo đủ dưỡng chất cho 2 bé ptrien tốt. giờ các mẹ hay chuộng vitamin ngoại nhập chứ e thấy hàng nội cũng ổn nè, đều có đủ acidfolic, sắt, DHA, vitamin B, magie, vitamin D... Dùng loại nào thì chế cũng vẫn nên hỏi ý kiến bsi xem hàm lượng có đủ k, ưu tiên thành phần nào trc kẻo cái thừa, cái thiếu.

Đọc thêm

Có nhiều vitamin và vi chất cần cho bà bầu lắm mom, ví dụ như Folate là vitamin B đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình tổng hợp DNA, sản xuất hồng cầu. Sắt vì ba bầu cần nhiều sắt cung cấp cho e bé. Vitamin D, canxi để tạo xương và răng cho em bé. Các vitamin khác cung cấp trong bữa ăn nữa. Mà để biết cần bổ sung gì mom cần đi khám và được bsy kê toa nha k dùng tự ý đc.

Đọc thêm

Đối với bà bầu thì cần bổ sung sắt, axit folic, canxi, vitamin B và C nhưng mẹ nên hỏi bsĩ trc khi uống để biết lượng thuốc phù hợp vì mom mang thai đôi nên cần cẩn thận hơn nha. Nếu nghén mom thử bỏ ít gừng vào món ăn để làm dịu mùi đồ ăn, mom ăn nhìu cữ mỗi cữ từng chút một, uống nhìu nước. Mom ráng ăn vì đồ ăn nó có chất tự nhiên vẫn tốt hơn là dùng thuốc á.

Đọc thêm
VIP Member

M muốn bổ sung tốt cho thai nhi thì nên hỏi ý kiến bác sĩ, bác sĩ sẽ kê đơn theo thể trạng của m

VIP Member

m nên đi khám để bs kê đơn nè, k nên tự ý bổ sung đâu m

VIP Member

hỏi bs trước khi sử dụng thuốc trong thai kỳ m nhé

Super Mum

nếu muốn bổ sung qua thuốc thì nên hỏi bs mom ạ

TapFluencer

m hỏi bác sĩ sẽ chuẩn hơn nhé

TapFluencer

này đi khám, bs kê đơn nha m

TapFluencer

Đi khám bsi kê thuốc nha mom