Mh xin thông tin về lịch tiêm phòng cho bà bầu lần 2 ạ

Mh muốn hỏi về tiêm phòng cho bà bầu mang thai lần 2, vì tìm mãi chỉ thấy review những mũi trc khi mang thai lần đầu thôi. Mà lần đâu mh đã chích đủ các mũi rồi, bây giờ mh chuẩn bị mang thai lần 2 thì có cần phải chích nữa ko và nên chích những mũi nào vậy các mom? Nhất là cái uốn ván trc khi mang thai mh đã chích 2 mũi đến khi bầu mh chích thêm 2 mũi nữa, giờ mh có cần chích tiếp mũi nào nữa ko ạ?

Mh xin thông tin về lịch tiêm phòng cho bà bầu lần 2 ạ
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom sinh lần 2 cách lần đầu bao lây v mom, nếu trên 1 năm thì vẫn chích nhắc lại uốn ván nha mom. BS Nguyễn Hải Hà có nói uốn ván là mũi cực kỳ quan trọng giúp bảo vệ mom và em bé khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài, nhất là khi chuyển dạ. Tiếp đến là ho gà, bạch hầu, nếu mom đã tiêm trc đó thì nên tiêm thêm 1 mũi vào tháng 4 hoặc 5 của thai kỳ để đảm bảo hiệu quả phòng ngừa bệnh nha. Nhưng để biết chính xác lịch tiêm phòng cho bà bầu lần 2, mom cần đến bệnh viện để đc tư vấn và làm các xét nghiệm nha.

Đọc thêm

Mh thấy mom nên đến các bệnh viện uy tín hoặc trung tâm y tế dự phòng gần nhất để được tư vấn cũng như làm xét nghiệm để biết chính xác lịch tiêm phòng của mình. Hơn nữa nếu đã có ý định mang thai lần 2, mom bầu nhớ kiểm tra sức khỏe định kỳ trước và trong thời gian mang thai, đặc biệt là 3 tháng đầu để phòng tránh những dấu hiệu bất thường nha mom. Không nên ỷ lại vào những kinh ngiệm mang thai lần đầu vì mỗi lần mang thai em bé sẽ có những thể trạng khác nhau

Đọc thêm
Super Mum

hình như là tiêm 1 mũi nữa á mom mom nên gọi đến bv hoặc trạm y tế xã để tư vấn nha

VIP Member

m nên hỏi bsi nhé vì còn phụ thuộc vào thời gian có bé thứ 2 nữa m ạ

TapFluencer

nếu bầu tập 2 trong vòng 5 năm thì mom ko cần tiêm uốn ván nữa.

VIP Member

Mom đi khám rồi hỏi! Theo chỉ định bác sĩ mom ạ!

VIP Member

Mom tìm đến bv uy tín nhờ bác sĩ tư vấn nhé

TapFluencer

Nên đi khám thai rồi bsi sẽ tư vấn kĩ cho mom

TapFluencer

tiêm thêm 1 mũi uốn ván nữa nha mom

TapFluencer

m đi khám nhờ bs tư vấn luôn nè