Lần đầu làm mẹ, cái gì cũng mới, cũng loay hoay nhưng vui quá các mẹ nhỉ. Liệu có chuẩn bị sữa bột và bình sữa khi đi sinh không các mom Phòng trường hợp sữa không kịp về cho bé ti, các mẹ cho em xin một vài nhãn hiệu sữa bột organic an toàn cho bé. Các mẹ thông thái giúp em với ạ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Cứ nên chuẩn bị mom ạ, mình chia sẻ câu chuyện của mình, mình sinh đứa thứ 2 để mổ cứ nghĩ có kinh nghiệm rồi nên sẽ cho bú thật sớm để sữa về. Em buổi sáng đẻ, buổi chiều ngực cương đau rồi cứ nghĩ là mình đã đủ sữa nên k cho con uống sữa ngoài nữa, nhưng tối em thấy con em quấy khóc mà không biết tại sao khi bác sĩ xem bảo từ chiều đến h cháu có đi tè không? em mới biết là mình ngu ạ, không để ý cho bé bú nhưng không đủ sữa, bé đói và bé k đủ lượng sữa tiêu hóa đi tè ấy, bé đói nên quấy khóc. Vì vậy vẫn nên chuẩn bị mom ạ.

Đọc thêm

Bé nhà mình 6 tháng tuổi, phải dùng sữa công thức từ tháng đầu tiên vì mình ko đủ sữa. Hiện bé đang dùng Hipp. Con sài sữa này thấy hợp vì bé tăng cân đều, tiêu hóa tốt nên mình cũng thấy yên tâm phần nào.

2y ago

Giai rượu nhà em cũng đang dùng Hipp nè, thấy hợp nhưng mỗi tội đau ví thôi :)

VIP Member

cứ chuẩn bị sẵn bình sữa và sữa bột m nhé, sữa bột m có thể chọn meiji thanh hoặc Nan, nếu con ko uống hết thì m uống cho con bú cũng tốt

Dòng hữu cơ organic thì dùng Hipp đi mom, khỏi phải suy nghĩ vì thương hiệu của dòng này được các mom khẳng định từ lâu rồi :)

2y ago

Sữa Hipp vị có dễ uống ko ạ? Em thích sữa nhạt và công thức same same sữa mẹ thì càng tốt

Bé hay táo bón thì chọn loại sữa nào là tốt nhất? Bé nhà mình thường xuyên táo bón mà ko biết làm cách nào để chấm dứt?

2y ago

HiPP là dòng sữa mát, có vị nhạt như sữa mẹ luôn vì thế các bé rất dễ uống. Công thức của hipp cũng tương tự như sữa mẹ đó bạn.

m tham khảo Meiji thanh số 0 xem, tiện lắm.. còn nếu Organic thì mom tham khảo HiPP nha..

Sữa organic nghĩa là thế nào đấy mom? Em tưởng chỉ có rau organic thoai :)

2y ago

Hihi, cái gì chẳng có organic hả mẹ nó :). Sữa organic sản xuất từ các nguyên liệu sữa organic, nhưng thứ bổ sung cũng phải organic. Sạch từ khâu lựa chọn giống bò, thức ăn đầu vào cho bò, các quy cách đóng gói và bảo quản đầu ra đều phải được thực hiện nghiêm ngặt. Trong quá trình sản xuất sữa (bao gồm cả trồng cỏ và chăm sóc bò) không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc bảo vệ thực phẩm, hóc – môn tăng trưởng hoặc các thành phần biến đổi gen.

Nên cbi nha Mom. Mình đang tham khảo bên Meiji thanh để chuẩn bị nè

mk sinh mổ ở Viện bs có tư vấn sữa mk mua luôn ở đấy

mom nên chuẩn bị sữa và bình nè , mom tham khảo Meiji thanh