Sữa công thức

Các mom có bổ sung cho bé sơ sinh thêm sct không ạ. Bé mk bú sữa mẹ nhưng sữa mk loãng muốn bs cho con thêm sct. Mom nào có kinh nghiệm loại sữa bột nào tốt cho trẻ sơ sinh chỉ cho mk tham khảo với ạ! Mk cảm ơn!!!

76 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Sữa mẹ ko loãng đâu mom nhé. Mom muốn biết sữa loãng hay ko thì mom vắt sữa để tủ lạnh khoảng 8tiếng, sữa sẽ có lớp váng ở trên, đó là chất béo cho con đó. Con uống đc sữa mẹ là tốt nhất, sức đề kháng cao nhất. Bất khả kháng lắm mới xài sct thôi. Mom like hình đầu tiên cho bé mình với nha 😍😍😍

VIP Member

M tìm hiểu NAN Optipro nha. Mình thấy có nhiều mẹ review tốt là dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, tăng cân đều, không bị táo bón. Tỉ lệ DHA:ARA 1:1 của sữa giúp trẻ phát triển trí não và thị lực tốt, có HMO (có trong sữa mẹ) giúp tăng cường đề kháng nữa.

Sưa của m cũng loãng m vẫn cho bú . m sinh bê lúc 38 tuân 1.9kg .bác si mỗ m bảo mua sữa similas cho bê sinh no va nhe cân uống sữa đó uống phu hợp voi đường tiêu hóa của bé .vay nên m cho uống ca sưa me ca sưa ct thang nao bê cung tăng 1ki đều ..

m đang dùng nan b ạ! thấy tốt nhưng cũng tuỳ từng bé và mẹ muốn bé ntn? ví dụ: nan giúp tăng cường tiêu hoá, phát triển toàn diện. 1 số sữa lại giúp tăng cân. tăng chiều cao..

Mom ăn bổ sung thực phẩm đầy đủ chất xem sữa có đặc hơn ko. Mình uống cỏ cà ri thấy sữa đặc hơn nè Chứ đủ sữa mẹ thì nên cho bé măm sữa mẹ thui nhé

theo mình sữa mẹ dù loãng vẫn có đầy đủ dinh dưỡng hơn sữa ct. Như mình nè, vắt sữa ra trong veo và loãng mà con ti vẫn lên kí (3 tháng hơn 7kg)

Super Mum

Loãng là sữa đầu chứa kháng thể Sữa cuối là béo tăng cân M coa sữa đừng bs sct Sữa mẹ dù loãng vẫn tốt trăm lần sct

Đọc thêm
4y ago

Mẹ coi lại thực đơn của mẹ thay vì bổ sung sct. Thực đơn của mẹ quyết định sữa đặc hay loãng! Loãng hay sữa đầu là chứa vitamin và khaongs chất giúp phát triển nhận thức và não bộ. Còn sữa đặc là chứa chất béo và protein giúp phát triển cơ bắp và xương. Mẹ ăn thêm cá hồi. Cá thu. Thịt nạc heo. Rau bina. Rau lang. Uống thêm ngũ cốc ( bột 5 loại đậu kèm thêm yến mạch và gạo lứt) . Và tuân thủ lịch trình ăn uống đúng giờ đúng cữ. Ăn và uống ấm nóng. Tất cả điều trên đảm bảo sữa sẽ đặc lên. Mình bé đầu cũng sữa trong không ah. Bé thứ hai mới 38 ngày. Sữa đặc và nhiều hẳn ! Bé tăng cân hơn anh hai rõ rệt mặc dù sinh ít ký hơn! Mong mẹ sẽ nhiều sữa và chất lượng đều cả hai loại.

VIP Member

mon có thể chon cho con sữa NAN optipro nè,dễ tiêu hóa, giúp phát triển trí não,tăng cân điều, không bị táo bón nữa nè m.

VIP Member

Sữa Nan có vị giống sữa mẹ. Bé uống tốt cho hệ tiêu hoá, đi phân mềm, khỏe mạnh ạ. Mom yên tâm sử dụng nhé

TapFluencer

Khi sữa mẹ không đủ mới thêm sữa ct, mom nên cho bé bú sữa mẹ. Nếu không tăng cân thì mới dặm sữa ngoài nhé