Chia sẻ với nhau bí quyết tăng khả năng thụ thai đôi đi các mẹ

em mới cưới, đang thả. thấy 2 nhóc nhà Hà Hồ - Kim Lý mê quá trời cũng tính đẻ đôi 1 lần giống vậy mà k biết trời độ k nữa :)) khám tiền sản thì skhoe 2 vc ok, k có vde gì. mẹ nào có bí quyết tăng khả năng thụ thai đôi chỉ em học theo xem có dc như ý k nào :))

Chia sẻ với nhau bí quyết tăng khả năng thụ thai đôi đi các mẹ
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Theo m tìm hiểu thì các mẹ sinh con khi lớn tuổi sẽ có cơ hội sinh đôi cao hơn đó mom. Vì nếu bước vào thời kỳ tiền mãn kinh thì buồng trứng của phụ nữ rụng nhiều hơn, nội tiết tố tố estrogen cũng được tiết ra nhiều nên dễ bầu đôi hơn. Như Hà Hồ sinh 2 bé này cũng trên 30 rồi nè. Còn về ăn uống thì chị em ăn nhiều mầm đậu nành, mầm lúa mì, ngũ cốc hay đậu phụ sẽ có hy vọng hen.

Đọc thêm

Lisa- Leon cưng xỉu chị nhỉ, bõ công đẻ. em đọc cmt dạo ở mấy group thấy các mom chỉ nhau cách để bầu đôi tự nhiên là uống vitamin tổng hợp, loại nào mà có axit folic ý. rồi uống thêm sữa, ăn khoai lang, hạt óc chó, lựu, socola, súp lơ, măng tây, ox thì ăn tôm với hàu để bsung kẽm, k dùng mấy chất kích thích nữa. qhe từ phía sau cũng tăng khả năng thụ thai đôi đấy. chị thử xem nhé!

Đọc thêm

Sinh đôi cũng cưng ghê á mà vất vả cho chị em mình lắm ^^ nếu vc mom mong quá thì có thể gặp bs tư vấn cụ thể hơn, mà theo tìm hiểu của mình thì phụ nữ ngoài 35 tuổi sinh con thì tỷ lệ sinh đôi cao lắm á 😀 còn lại thì cách phổ biến nhất là ăn khoai lang, đậu phụ uống mầm đậu nành, mầm lúa mì, ngũ cốc cũng hay lắm á mom

Đọc thêm
VIP Member

muốn mang thai đôi m nên đi khám sức khỏe sinh sản trước, bác sĩ kiểm tra xem cơ thể m có thể đáp ứng đc ko rồi sẽ cho lời khuyên chính xác m ạ

VIP Member

bản thân mình thì thấy thai đôi khá vất vả cho cả mẹ và bé

Thai đôi nguy hiểm lắm nè. Đọc nhiều bài báo thấy sợ lăm

VIP Member

đẩy bài nhé. chúc m đc như ý nha

TapFluencer

Theo bsi tư bác tư vấn cho mom

TapFluencer

đẩy bài cho m nha