tâm sự

Em hiện mang thai được 20 tuần, em và chồng yêu xa cũng 6, 7 năm mới về một nhà. Em về nhà đẻ cũng gần 1 tháng nay rồi vì mẹ em mới đi mổ về. Hôm nay em và chồng có nt nói chuyện thì chồng em bảo tuần sau sang đón em về, anh ý bảo chơi đi không tết bụng to không về được. Nhưng e sốt ruột anh ý ở nhà tối về mệt 1 mình không ai nấu cơm, sợ lại ăn linh tinh. Mà e và gd chồng cũng bàn qua lại việc đẻ nhà nội hay nhà ngoại. Vì ba mẹ chồng e bận công việc nên không chăm e đẻ được, cuối cùng e quyết định để mẹ e lên chăm e và con một tháng, dự sinh của e là đầu tháng 3, mẹ chồng e cuối tháng 5 mới được nghỉ, mẹ e lên được một tháng nghĩa là tháng 4 và tháng 5 e tự chăm con 1 mình. Em muốn đầy tháng con thì cho về ngoại ở. Nhưng chồng e không đồng ý vì xa xôi, sợ con nhỏ. Em hiểu anh ấy lo cho con và e nhưng anh nói khó nghe quá. Em chỉ đùa anh giữ thì ở nhà mà chăm, thế là anh bảo muốn ở nhà thì ở luôn đi. Không muốn mẹ anh ấy chăm thì bảo một câu. Trong khi e chẳng nói j động đến. Em buồn phát khóc các mẹ ạ. Lần đầu e làm mẹ nên lo lắm. Các mẹ có cho e lời khuyên được không ?

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Trường hợp này chồng bạn hơi giận quá mất khôn. Bạn nên bình tĩnh dùng logic vặn lại anh ấy một chút để ảnh bớt thói nóng nảy Lâu lâu phải cứng lên bạn ạ, chứ con mình, thân mình mình ko lên kế hoạch cho chu toàn thì trông chờ vao ai!

Mặc kệ ai nói gì thường gian sinh song có người chăm sóc rất quan trong cho tháng đầu. Nếu chồng không hiểu thì thôi đi bạn ạ . Bạn và con tự chăm sóc bản thân về ngoại đi khi nào con cứng cáp xíu rồi về .

Super Mum

Quan trọng tháng đầu tháng sau thù đỡ hơn nhưng tùy bé nưac

Super Mum

.