tâm sự 1 chút ạ

Em hiện mang thai được 20 tuần, em và chồng yêu xa cũng 6, 7 năm mới về một nhà. Em về nhà đẻ cũng gần 1 tháng nay rồi vì mẹ em mới đi mổ về. Hôm nay em và chồng có nt nói chuyện thì chồng em bảo tuần sau sang đón em về, anh ý bảo chơi đi không tết bụng to không về được. Nhưng e sốt ruột anh ý ở nhà tối về mệt 1 mình không ai nấu cơm, sợ lại ăn linh tinh. Mà e và gd chồng cũng bàn qua lại việc đẻ nhà nội hay nhà ngoại. Vì ba mẹ chồng e bận công việc nên không chăm e đẻ được, cuối cùng e quyết định để mẹ e lên chăm e và con một tháng, dự sinh của e là đầu tháng 3, mẹ chồng e cuối tháng 5 mới được nghỉ, mẹ e lên được một tháng nghĩa là tháng 4 và tháng 5 e tự chăm con 1 mình. Em muốn đầy tháng con thì cho về ngoại ở. Nhưng chồng e không đồng ý vì xa xôi, sợ con nhỏ. Em hiểu anh ấy lo cho con và e nhưng anh nói khó nghe quá. Em chỉ đùa anh giữ thì ở nhà mà chăm, thế là anh bảo muốn ở nhà thì ở luôn đi. Không muốn mẹ anh ấy chăm thì bảo một câu. Trong khi e chẳng nói j động đến. Em buồn phát khóc các mẹ ạ. Lần đầu e làm mẹ nên lo lắm. Các mẹ có cho e lời khuyên được không ?

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

M nên mua sách nuôi con ko phải là cuộc chiến để đọc và tham khảo cách nuôi con và chăm sóc một cách khoa học cho vững tâm lí lần đầu làm mẹ đi, chứ đừng đặt nặng vấn đề nhờ nội ngoại nhìu quá. Mình có vài người bạn đọc sách và áp dụng theo rất ok đó m nên tìm hỉu để khỏi lang mang.

Mom ạ e cũng vua ms sanh dc 3thamg.. se nhieu thu xay ra lam mom ạ .. nhà ck r nhà mk no met lam.. e nghi la neu sanh o noi thi day thang nen lam o noi lun vi 1thang be con nho lam .. con sanh xong thi nen co ck de cham soc chu 1 mk mom k the lam j dc dau.. vi snah xong mom rat yeu, con thi khoc se van chua the lam quen dc dau nen k 1 mk tu lo dc dau mom ạ

Đọc thêm

Chồng mom chưa đúng vì nc vs mẹ bầu như vậy, còn về phía mom, con mình thì mình lo, đừng mong chờ nội ngoại, gia đình chỉ hỗ trợ dc chừng nào hay chừng đó thôi. Cố lên mom nhé.

E nghi mom nên giu tinh than that thoai mai trong thoi ki mang thai.. vi con mk chu dung dat nabg vc noi ngoai nua mom ạ.. chi can ns vs ck cham soc thoi gian 2-3 thang dau ms sanh thoi ạ

Đừng nghĩ ngợi gì m ơi. Còn lâu mới sinh mà, phải giữ tinh thần thoải mái

Super Mum

Thôi thì bản năng làm mẹ k ai phụ thì nuôi 1 mình cũng dc á mom

Super Mum

Mình nghĩ 2 vk ck mom nên ngồi lại bàn bạc với nhau cho rõ ràng

cố lên mom vì con mình ak cũng như ck mình thoi

TapFluencer

Ở bên chồng vẫn hơn mẹ ạ.

TapFluencer

Cố gắng vì con thôi mom