Các mom tư vấn chế độ ăn cho bà bầu 3 tháng giữa vs ạ

Em bầu 4m3w ạ, trộm vía là e đã bước qa giai đoạn nghén ngán ngẩm r các mom ơi. Bây h e bớt nghén hơn, có thể ăn đc các món trc giờ em ngửi mùi đã chịu hk nổi như cá hấp. E muốn lấy lại những gì đã mất trong 3 tháng đầu, nên các mom tư vấn giúp em chế độ ăn uống cho mẹ bầu 3 tháng giữa vs ạ. Nghĩ tới việc con bị thiếu chất bữa giờ e xót quá ạ.

Các mom tư vấn chế độ ăn cho bà bầu 3 tháng giữa vs ạ
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

3 tháng giữa là giai đoạn trăng mật của thai kỳ, các mẹ bầu đỡ nôn nghén, ăn uống cũng ngon miệng, thoải mái hơn hẳn. Bữa sáng nhẹ nhàng thì có phở, bún, cháo, súp, bành mì, bánh canh. Bữa trưa nên ăn các loại tpahm giàu chất sắt, đủ chất đạm, đầy đủ thịt, cá, trứng, đậu đỗ, rau củ. Bữa tối ăn nhẹ bụng hơn nhưng vẫn p hải đảm bảo dinh dưỡng, hạn chế thực phẩm dầu mỡ, nhiều muối. Trong ngày nên có 1 -2 bữa phụ bằng hoa quả, bánh trái.

Đọc thêm

Chúc mừng mom nha. 3 tháng giữa thì mom nên ăn thịt, cá, trứng, sữa, rau xanh, trái cây để có chất xơ, vitamin, sắt, canxi cho bé phát triển xương, giúp mom tiêu hóa tốt. Ko nên đồ nhìu dầu mỡ và đồ mua sẵn ở ngoài nha mom. Trên TAP có nhìu thực đơn cho bà bầu á, mom tìm hỉu thêm nha. Vs có ăn bù thì cũn có liều lượng hợp lý đừng ăn no quá, dễ bị đầy hơi hay tăng cân ko kiểm soát á mom

Đọc thêm
VIP Member

3 tháng giữa tăng cỡ 4-5kg là đúng chuẩn nha mom ơi, mình ăn nhiều hơn so với bình thường, tăng cỡ 300 – 350 calories/ ngày và 60 g chất đạm là vừa nè. axit folic, sắt, kẽm vẫn cần bổ sung cho thai khỏe mạnh, trong bữa ăn mom ăn thịt đỏ, cá, trứng,…hoa quả tươi với siêng uống sữa để thêm canxi cho bé nha. mom nên uống sữa bầu hoặc sữa tươi k đường nè.

Đọc thêm
VIP Member

Trong mục công thức chả tap nhìu món lắm nè mom, mom nên ăn đa dạng các loại thực phẩm, uống nhiều nước, uống sữa tươi không đường, ăn trứng vịt lộn các thứ xem sao

em cứ thèm gì ăn nấy thôi, cá thì nhà có câu đc nên ăn suốt. uống thêm sữa bầu kết hợp stuoi, thi thoảng ăn đồ tần

TapFluencer

trong app có mục công thức.trong đó có phần món ăn cho mẹ bầu tam cá nguyệt thứ 2 nè m.m có thể nghiên cứu thêm nha m.

VIP Member

m vào mục công thức của tap tham khảo nè

VIP Member

Không nghén thì ăn đa dạng các món m nhé

Super Mum

ăn đa dạng,thèm zì ăn đó mom ạ

đẩy bài cho mom