Cm cho e hỏi bà bầu 3 tháng đầu có nên ăn rong biển ko?

E bầu 3 tháng r, dạo này thèm ăn canh rong biển ghê gớm. Lúc trc e chỉ ăn đc kimbap thôi chứ ko ăn đc canh mà nó có mùi tanh khó chịu. Tuần r ck e có mua vài món Hàn cho e ăn, cứ nghĩ là lúc bầu sẽ càng nghén vs mùi này hơn nhưng ai dè e ăn thử 1 miếng thì nghiện luôn đến giờ. Có mom nào cũn thèm ăn rong biển như e ko, bầu 3 tháng ăn đc ko cm?

Cm cho e hỏi bà bầu 3 tháng đầu có nên ăn rong biển ko?
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ngon mà, ai k quen thì thấy tanh chứ m thích ăn canh này lắm, cả cơm cuộn rong biển với cái snack rohg biển ăn vặt cũng bon mồm. xem trên phim Hàn thấy bầu bí với sinh xong toàn ăn canh rong biển đó mom, trong rong biển có nhìu acid flolic, omega 3, cả chất xơ với mấy loại vitamn A,C,E nữa, tốt cho cẢ mẹ bầu và thai nhi nữa nhưng m nhớ là cũng k nên ăn quá nhìu vì cthe dư thừa iot

Đọc thêm

Rong biển nhìu chất xơ, vitamin C tốt cho tiu hóa, giúp hấp thụ sắt tốt hơn đó mom. Mh thì nghiện rong biển vs kim chi đó giờ nên có tìm hỉu. Nhưng mom ko nên ăn nhìu quá nha vì nó còn có kim loại, tuy ko lớn nhưng nếu mom ăn nhìu sẽ tích tụ từ từ và ko tốt cho em bé đâu. Nó còn chứa muối ko tốt cho tuyến giáp mẹ bầu.

Đọc thêm
VIP Member

Rất tốt nhưng mà mom ăn vừa thôi vì rất mát nên cũng không tốt khi ăn quá nhiều

Super Mum

ăn được nha mom, nhưng mom ăn vừa thôi đừng ăn nhiều quá

ăn được nha mom, nhưng ăn vừa phải thôi

Ăc đc nha Mom. Mà vừa đủ thôi nha !

chúc m thai kì khỏe mạnh nhé

VIP Member

ko nên ăn nhiều m nhé

VIP Member

ăn vừa thì bt nha m

ăn tốt nha m..