Mẹ bầu không nên ăn rau gì v các mom?

E bầu đc 18w, tiêu hóa của e đó giờ ko tốt, ăn đồ nóng chút xíu là bị bón, có bầu thì lại càng bón. E đã cố uống nước nhìu và ăn rau xanh để dễ đi ngoài chứ mỗi lần dùng sức là e sợ em bé tụt xuống luôn….E biết ăn rau ngót vs rau râm là những loại rau bà bầu không được ăn sẽ sảy thai, ngoài ra thì có thai không nên ăn rau gì nữa vậy các mẹ?

Mẹ bầu không nên ăn rau gì v các mom?
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

những loại rau bà bầu không được ăn là có ngải cứu đó mom. THeo lương y Nguyễn Minh Phúc thì bà bầu ăn nhiều ngải cứu sẽ dẫn đến ra máu nhiều, co tử cung và sảy thai 3 tháng đầu. nếu sức khỏe mẹ bt thì ăn tuần cỡ 1-2 lần thôi thì k sao nè. Rau sam gây kích thích mạnh đến tử cung nguy hiểm cho thai kỳ. Rau chùm ngây chứa alpha-sitosterol làm co trơn tử cung.

Đọc thêm

Ngải cứu, rau sam, rau chùm ngây là ko nên ăn nha mom, mấy loại này đều gây co bóp tử cung gây sảy thai hoặc sinh non. Bị bón thì mom ăn khoai lang vs thanh long, đu đủ sẽ giúp tiêu hóa tốt, đi phâm mềm hơn đó. Nhớ lúc đi đừng dùng sức quá sẽ ảnh hưởng đến thai nhi á. Nếu tình trạng ko cải thiện thì mom nói vs bsĩ sẽ đc tư vấn nên làm gì để đỡ hơn nha.

Đọc thêm

Rau mầm cũng kh ăn đk đâu nhé mom, mấy cái dưa muối cũng ko ăn đk. Nói chung mấy loại rau kia các mom khác kể là đủ hết rồi đấy nhưng mà thỉnh thoảng ăn ít cũng kh sao đâu mom ak, đừng có ăn nhiều quá là đk. Bầu em vẫn ăn dứa rau ngót, ăn trứng lộn với rau răm trộm vía kh sao, m kh cần kiêng khem kỹ quá đâu, thèm thì ăn vài miếng cũng đk á

Đọc thêm
TapFluencer

Nhìu đó, tốt hơn mom thích ăn j thì vào mục thực phẩm và dinh dưỡng của Tap xem trước rồi hẵng mua nha, bầu mình lên ngày vài lượt xem ko đó 🤣

VIP Member

kiêng rau răm, rau ngót, rau ngải cứu, rau sam, mướp đắng, rau chùm ngây nè m. m ăn chuối chín, sữa chua cho dễ đi nè

VIP Member

Không nên ăn rau răm, ngót..,. Mục thực phẩm và dinh dưỡng sẽ có đầy đủ hơn cho mom

VIP Member

m vào mục thực phẩm và dinh dưỡng của tap kiểm tra nhé