Cho em hỏi bà bầu uống nước mát được không, uống nước sâm có sao ko?

E bầu gần sanh rồi mà gần đây trời nóng quá cứ bị thèm mấy món nước mát dữ lắm. E nghe nói mới có bầu ko được uống mát, chứ còn bầu mấy tháng cuối gần sanh thì uống được bình thường đúng ko các chị? Cho em xin kiến về vụ này nha, mới bầu tập đầu nên e hông rành :))

Cho em hỏi bà bầu uống nước mát được không, uống nước sâm có sao ko?
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Gần sinh rồi nên cái gì cũn phải cẩn thận mom ơi. Nước sâm thì giải nhiệt tốt đó nhưng nó nhìu đường mom nên uống ít thôi. Nếu đc thì mom mua về tự nấu sẽ bảo đảm vệ sinh hơn mà mình hạn chế được lượng đường nữa. À mà mom ko nên bỏ đá vô uống nha ko tốt cho bé đâu chỉ nên uống hơi lạnh xíu thôi.

Tháng cuối uống chắc cũg ko sao, nhưng nấu nhiều đường nên uống ít thôi nha mom ơi, có thể uống nước mía cũng được nè mom. Trời nóng thì nên uống nước lọc nhiều hơn, do bầu cơ địa nóng hơn bình thường thấy khó chịu lắm... ăn thêm nhiều rau xanh với hoa quả nữa là ngon bổ, tươi ko cần tưới luôn đó mom.

Đọc thêm

e ơi cái gì quá cũng k tốt đâu á , nc mát hay có đường cho dễ uống, uống nhiều là gián tiếp nạp đường vô người k tốt tí nào á . tốt nhất vẫn là nước lọc (ko bỏ đá) với ăn trái cây, rau xanh nhiều để cơ thể đc cung cấp đủ nước . còn nước mát, nước mía dù ngon với tốt cũng vừa phải thôi ha

VIP Member

Uống được nhưng không nên uống quá 1 chai mỗi ngày ( ko biết có đường ko mom e người miền Tây uống sâm lạnh rất ngọt , nhưng uống như vậy sẽ làm tăng lượng đường trong máu gây ra tiểu đường thai kỳ) nhiều ko tốt

TapFluencer

uống được nhé mom, mà sợ nhiều đường nên mom uống vừa phải thôi nhé

VIP Member

ko uống nhiều m nhé, dễ tdtk và dễ gây tiêu chảy

Uống vừa đủ ko nhìu Mom nhé!

VIP Member

Chúc mom thai kỳ khỏe mạnh

VIP Member

Chúc bé và mom khỏe mạnh

Super Mum

uống ít thôi mom ạ