Bà bầu uống bia có tốt không các mom?

Bà bầu uống bia có tốt không các mom? Em bầu 28w, mới tập đầu nên hới thiếu kinh nghiệm ạ. Em nghe mẹ với các bà chỉ lâu lâu uống lon bia sau này con sạch, tốt cho nước ối nữa... cái này có đúng ko các chị? E hỏi google thì thấy đồ uống có cồn ko tốt cho thai nhưng nếu mẹ bầu uống một ít vẫn ko ảnh hưởng j nhiều. Các chị thông thái cho e xin ý kiến vụ này với nhen!

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

m nghĩ nên kiêng 100% mom ơi là an toàn an tâm nhất. ng ta nói uống chút đỉnh k sao nhưng con mình mà, phải cẩn thận chứ. còn vụ trắng là đừng tin nha vì nếu ba mẹ trắng thì an tâm là con trắng xinh còn ba mẹ 1 người da ngăm là cầu trời hên xui thôi :))) đùa ấy chứ ráng nhịn, mình nghe nói mấy tháng cúi uống nc dừa cũng sạch ối nè.

Đọc thêm

Theo mình biết thi phụ nữ mang thai k uống thức uống chứa cồn ko tốt cho thai nhi đâu mom, với quan niệm bà bầu uống bia đẻ con sạch trắng cũg chưa được khoa học chứng minh nữa ak. Có bầu nên ăn uống kĩ một chút vẫn hơn mom à, nếu thòm thèm thì lâu lâu uống 1-2 lon cũng ko sao, nhưng đừng uống nhiều quá mom!

Đọc thêm

Con có trắng hay ko là do di truyền từ ba mẹ chứ ba mẹ da ngâm sao con da trắng đc mom. Bia là thức uống có cồn nên ko tốt cho mẹ bầu đâu mom. Nó có thể làm giảm cảm giác thèm ăn, khiến mẹ ko còn hấp thụ nhìu dinh dưỡng từ đó ảnh hưởng đến em bé. Ngoài bia, mẹ còn ko nên uống cafe hay trà nữa nha.

VIP Member

Lâu lâu mom uống 1 ly nhỏ thì không sao nè, cón cái quan niệm uống bia da trắng thì mình không biết chỉ nghe sinh ra tắm bia thôi mà mình cũng thấy không đúng vì chị mình tắm bia hồi nhỏ trắng lớn lên cũng ngăm ngăm thôi😂

VIP Member

quan niệm có bầu uống bia sinh con da trắng là sai lầm m nhé. Nếu thay đổi được màu da như thế thì đã không có người da đen rồi. 😂Chất cồn sẽ làm tổn thương hệ thần kinh của thai nhi, vì thế m ko nên uống nhé

TapFluencer

mình thì cũng có uống 1 chút.vì thấy bảo sinh ra da bé hồng vs sạch.mà bé mình sinh cũng sạch.ko biết phải do bia ko.

VIP Member

đang bầu k nên dùng chất kích thích nhé m

VIP Member

k đc uống đâu m