Tôm nấu với rau gì cho bé ăn dặm vừa bổ vừa ngon các m ơi?

Dịch này nhà em lại trữ khá nhiều tôm tươi, mà cu nhà e 9 tháng ăn tôm có ổn ko các m ơi?? Mình có thể dùng tôm nấu với rau gì cho bé ăn dặm thì ngon miệng và bổ các mẹ nhỉ? Có món canh rau hay cháo, súp gì ngon các mẹ chia sẻ với e nhé, cu nhà e ăn dặm kiểu truyền thống trộm vía khá là dễ ăn ^^

Tôm nấu với rau gì cho bé ăn dặm vừa bổ vừa ngon các m ơi?
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Tôm dễ nấu dễ ngon lắm mom ơi, mom nấu với mấy rau cải xanh lá như cải ngồng, rau dền, bồ ngót là bổ dưỡng cực kỳ luôn. Nếu muốn béo thơm thì mom thử bỏ thêm phô mai, nấu cháo với đậu xanh cho bé nha. Có điều tôm bổ dưỡng nhưng mà đừng cho con ăn quá nhiều dễ bị quá tải. Mỗi ngày ăn 20-30gr tôm thôi nha mom, tuần ăn 3-4 bữa là tối đa đừng cho ăn mãi tôm là con dễ kén ăn nha.

Đọc thêm

Trên 8 tháng là ăn tôm được rồi mẹ. Tôm thì dễ chế biến vs kết hợp đc nhìu loại rau củ như mồng tơi, súp lơ, cà rốt, bí đỏ, đậu xanh nữa nè, hay mẹ nấu vs rong biển tách muối của bé cũng ngon lắm. Nhà mẹ có tôm tươi thì tốt quá rồi mà nhớ lấy chỉ trên lưng tôm trc khi nấu nha. Rau, củ thì lặt rồi rửa sạch vs nước rỗi hẳn chế biến.

Đọc thêm

Bé nhà mình cũng 8 tháng ăn tôm ổn nhé mom ơi, nhưng tốt nhất nên chọn loại tôm sông, tôm đất cho lành tránh bé bị dị ứng mẹ nhé. Rau thì mom có thể mua rau cải, rau dền, rau ngót, bông cải hoặc su hào để nấu canh với tôm hoặc nấu món cháo tôm cũng ngon lắm, bé nhà mình ăn ko kịp đút luôn :)

VIP Member

Tôm kết hợp với nhiều loại rau củ lắm. M thì hãy kết hợp với cà rốt và súp lơ và rau mùng tơi

Tôm dễ nấu lắm nè. Phối với nhiều loại rau củ quả, rau ngót, cà rốt, rau dền...

VIP Member

tôm rau ngót,rau cải,cà rốt,củ dền mà ăn lượng vừa phải thôi mom

TapFluencer

tôm ngọt dễ kết hợp nè m, như nấu vs bầu ( bé mh cực thích)

VIP Member

tôm kết hợp với bầu, rau ngót, rau dền, củ nè m

TapFluencer

Tôm dễ nấu mom, rau củ đều đc nè

VIP Member

con nhà t lại chỉ thích ăn tôm rang