Mom nào có cách trị mụn sữa ở trẻ sơ sinh hiệu quả ko chỉ em vs ạ!

Cún con nhà mình bị lên mụn sữa trên mặt như trứng cá ấy. Các mẹ bày cho mình cách chữa mụn sữa ở trẻ sơ sinh với nha. Mới có nhóc lần đầu nên mình chưa có kinh nghiệm về chăm sóc bé mong các mẹ giúp đỡ nha. Cảm ơn các mẹ trước nhé!

Mom nào có cách trị mụn sữa ở trẻ sơ sinh hiệu quả ko chỉ em vs ạ!
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ra tháng là mấy cái mụn sữa đáng hghets này sẽ biến mất thôi, k cần phải bôi thuốc gì đâu chị ạ. Để tránh mọc thêm mụn thì đừng để da bé bị kích ứng, quần áo, chăn gối, khăn lau giặt sách, phơi khô, chỉ dùng các loại xà phòng dịu nhẹ, ít chất tẩy. Da bé còn non và nhạy cảm thì chị chỉ cầm tắm bé bằng nc ấm hoặc tắm lá sài đất, lá trà xanh có ksinh tự nhiên, để sát khuẩn và làm sạch da

Đọc thêm

Không làm gì cả, mụn sữa sẽ tự hết, tùy từng bé lâu hay chóng mà mụn sẽ bay đi. Nếu mẹ xót em thì mua lá trầu không về, đun lên, lấy nước rửa mặt cho bé hàng ngày, chỉ 1 tuần sau là mặt bé lại trắng trẻo xinh xắn ngay. Trầu không vừa mát vừa có tính sát trùng cao. Mẹ nó thử đi nhé! Nhìn con như thế nhiều khi thương con không chịu nổi.

Đọc thêm

Cái này bé nào cũn bị nên mom ko nên lo lắng quá, sẽ tự hết thôi mom đừng bôi bậy mà làm hại da con. Mỗi ngày mom lau mặt cho con bằng nước ấm và khăn mềm, nhất là sau khi cho con bú. Giặt bao gối, mền cho con thường xuyên. Trc khi đụng vào con, mom phải rửa tay sạch sẽ, cắt hết móng tay để ko làm đau con mà còn vệ sinh nữa.

Đọc thêm
TapFluencer

mụn sữa thì ko lo đâu m, m lau sạch và giữ thoáng cho bé là từ từ hết m

TapFluencer

Bé bú xong lau sachj cho con là đc, từ từ nó tự bong ra mom ạ

VIP Member

Mụn sữa từ từ sẽ hết nè, mom giữ thoáng mát cho bé nhé

VIP Member

m giữ thoáng mát cho bé, từ từ sẽ hết nè

VIP Member

mụn sữa sẽ tự hết m ạ k sao đâu

mụn sữa tutu sẽ hết nha mom

Tự khỏi nè