Muốn sinh đôi 1 trai 1 gái phải lsao?

Cô mh năm nay đã ngoài 40 tuổi, vc cổ có ý định thụ tinh để có con. Vì tuổi đã cao nên cổ muốn có thai 1 lần 2 bé luôn, cổ có nhờ canh giúp 1 trai 1 gái cho đủ nếp đủ tẻ. Nói chung là ko ai đảm bảo đc sẽ chính xác 100% nên cổ nhờ mh hỏi dùm có cách nào tăng cơ hội sinh đôi 1 trai 1 gái nữa ko ạ?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Y học giờ hiện đại lắm rùi nên thụ tinh nhân tạo là cách tốt nhất giúp nhìu ng sinh con theo ý muốn. Để tăng tỷ lệ thành công, e nghĩ trc tgian sàng lọc tinh trùng, chọn trứng và chuyển phôi thì ng nhà mom nên áp dụng 1 vài bí quyết sinh đôi 1 trai 1 gái đơn giản. chủ yếu là điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, bsung các loại vitamin nhất là sắt, acid folic, canxi. bồi bổ dc sk bao giờ cũng nuôi thai tốt hơn ngay từ đầu

Đọc thêm

Cách mang thai sinh đôi 1 trai 1 gái chính xác nhất là nhờ y học r đó bạn. Muốn tăng thêm cơ hội thì cô bạn nên có 1 chế độ dinh dưỡng hợp lí, bổ sung thêm khoa lang giúp rụng trứng đều với số lượng nhiều hơn, hay sữa giúp kích thích buồng trứng và giúp giải phóng số lương trứng nhiều hơn. Cái này mh xem trên TAP, bạn có thể tìm hỉu thêm nha.

Đọc thêm