Làm sao để canh trứng sinh con trai v các mom?

Các mẹ thông thái cho mh hỏi làm sao để canh trứng sinh con trai v ạ? Vì tính chất công việc, vc mh chỉ đc sinh 2 con thôi, mà mh thì có 1 bé gái rồi nên bé sau mh muốn có một bé trai để sau này có gã 1 đứa thì cũn còn 1 đứa ở vs vc già. Mặc dù kinh nguyệt của mh đều nhưng mh đã mua qe thử rụng trứng. Ko biết là mh nên qan hệ vào ngày rụng trứng hay ngày gần đó v các mom?

Làm sao để canh trứng sinh con trai v các mom?
5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom biết cách dùng que thử rụng trứng rồi chứ, kinh đều thì cũng xđ dc khoảng giữa chu kì rồi dùng que liên tục trong vòng 10 ngày xem đến ngày trứng rụng chưa. Khi hiện 2v mà vạch dưới đậm màu hơn vạch có sẵn thì trứng sẽ rụng trong 12-24h tới, lúc này chính là lúc thích hợp nhất cho việc qh để canh bé trai đó mom. Đừng quên ăn uống đủ chất, tinh thần thoải mái, qh đúng tư thế, xuất vào càng sâu thì tỷ lệ dc anh cu càng cao mom nhé

Đọc thêm

Mom nên thử tạo môi trường kiềm để hỗ trợ tinh trùng Y xem. Mua đồ thụt rửa âm đạo trước khi giao hợp 2 giờ với một dung dịch kiềm nhẹ, vô hại để hỗ trợ tinh trùng Y và loại bỏ tinh trùng X. Mình tìm hiểu thì thấy ng ta chỉ nên dùng 1 thìa cà phê thuốc tiêu muối (bicacbonat natri) hoà trong 1 lít nước đun sôi để nguội và thụt rửa âm đạo. Mom mua xy lanh vô khuẩn có bán ở nhà thuốc dể tự thụt rửa tại nhà.

Đọc thêm

Mom nên quan hệ sát ngày rụng trứng, đừng qan hệ sớm hơn 24 giờ trước khi trứng rụng nha mom. Còn từ giờ thì 2vc nên ăn những đồ có nhìu kẽm vs kali như thịt bò, hàu, tôm, chuối, dưa hấu...để làm tăng tinh trùng mang XY mang giới tính con trai. Bỏ mấy cái thói qen xấu như hút thuốc, rượu bia, cafe, thức khuya để ko làm giảm chất lượng tinh trùng vs trứng. Chúc mom thành công nha.

Đọc thêm
VIP Member

mình k rõ, đẩy bài nhé

Super Mum

đẩy bài cho mom