Các mom ơi chậm kinh 7 ngày siêu âm chưa thấy thai là sao v ạ?

Có mom nào gặp trường hợp như mh chưa? Mh bị chậm kinh 7 ngày dù kinh nguyệt của mh luôn đều đặn, mh đã mua que thử thai kết quả 2 vạch. Đến phòng khám mh đc thử thêm lần nữa kết quả vẫn 2 vạch nhưng khi siu âm đầu dò lại ko thấy thai. B sĩ nói đợi thêm 1 tuần nữa r qay lại siu âm. Vậy là mh có thai hay chưa v các mom?

Các mom ơi chậm kinh 7 ngày siêu âm chưa thấy thai là sao v ạ?
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Có thai là chắc rồi nè nhưng hoặc là thai còn đang mải chơi chưa vào buồng tử cung l àm tổ nên siêu âm chưa thấy, đợi thêm tuần nữa thấy bé cưng ngay, 2 là thai ngoài tử cung thì phải siêu âm đầu dò mới phát hiện ra dc nhưng thường sẽ đi kèm với triệu chứng đau bụng, ra máu. E để ý là biết liền à. Trc chị cũng y chang vậy, 2v đỏ chót, còn đau ngực ghê lun mà phải đợi chậm kinh 10 ngày mới thấy nhóc đó

Đọc thêm
VIP Member

Mẹ Ý noi đúng nè, có thể là thai còn nhỏ hoặc chưa làm tổ trong tử cung nên siêu âm chưa thấy. Một khả năng khác k ai muốn là thai ngoài tử cung. là trường hợp trứng được thụ tinh và thai ở vị trí khác ngoài nội mạc tử cung. Nếu mom về nhà theo dõi thêm mà thấy vùng bụng dưới rốn đau âm ỉ, đau khắp 2 bên xương chậu và dịch âm đạo có màu đen thì có thể bị thai ngoài tử cung rồi.

Đọc thêm

2 lần thử đều có 2 vạch thì mh nghĩ mom có thai r á. Nhưng chắc còn sớm nên thai chưa vào tử cung hoặc đã vào nhưng kích thước nhỏ nên chưa thể nhìn được. Thời gian thai vào tử cung nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào thể trạng của tùng người nữa mom. Mom đừng lo lắng quá, đợi tuần sau siu âm lại lần nữa xem sao nha mom.

Đọc thêm
TapFluencer

có thể do thai chưa làm tổ nên siêu âm chưa thấy thôi m.m có thể về nghỉ ngơi đợi tuần nữa rồi kiểm tra lại nha

Mình nghĩ có thai oy đó Mom. Đợi xem 1w nữa theo hẹn Bs SÂ lại xem ntn Mom

TapFluencer

c.h c