Siêu âm đầu dò thai 3 tuần có thấy ko?

Tính từ lúc mh qan hệ vs ck đến giờ đã 3 tuần r, hqa thử que thấy lên 2 vạch mà cái vạch sau nó mờ quá. Bà chị mh nói như v là thai còn mới lắm sợ siêu âm chưa nhìn rõ đc. Mh thì muốn đi khám liền để xem thai vô tử cung chưa nhưng lại lo ko biết còn mới quá siu âm có ảnh hưởng đến thai?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

So với sa thành bụng thì rất nhiều mẹ vì sợ đau nên luôn lo lắng 3 tháng đầu siêu âm đầu dò có sao không. thực ra có thể lúc sa hơi thốn nên sẽ khó chịu 1 chút nhưng PP này hoàn toàn k hề ảnh hưởng đến thai nhi như nhiều ng lầm tưởng. Tuy nhiên thời điểm thích hợp nhất để sa đầu dò là từ khoảng 5 tuần trở đi còn lúc 3 tuần thì kích thước của các phôi bào là rất nhỏ nên nếu có sa thì cũng chưa thể cho kq cxac dc mom ạ

Đọc thêm

Thai 3 tuần siêu âm đầu dò có thấy không thì lúc này thai rất nhỏ nên siêu âm lúc này còn quá sớm và kết quả chưa thật sự chính xác nha mom. Còn siu âm có ảnh hưởng đến bé ko thì hoàn toàn ko nha mom. Đầu dò chỉ đưa vào bên trong âm đạo và bsĩ di chuyển quanh đó chứ không đưa vào bên trong cổ tử cung đâu nè. 

Đọc thêm