chọc ối

Có mom nào bị chỉ định chọc ối ko? Mình 13 tuần double test cho kết quả nguy cơ cao. Bsi chỉ định chọc ối để ktra Mình bé đầu lo lắng quá Có phương pháp nào khác thay thế ko nhỉ?

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mình cũng đag chuẩn bị ktra giống mom á. Bsi nói tuy nói rằng sẽ có tác dụng phụ nhưng từ trước đến nay chưa có ca nào bị vấn đề, cứ an tâm. Vì nếu chọn phương án xét nghiệm ko xâm lấn chi phí cỡ 6trieu, có kết quả mà ko tin cậy thì lại tiếp tục phương án chọc ói mà thôi.mà chọc ói là chính xác 98,7% lận. Chủ yếu chọn cơ sở y tế tỉnh cậy, mình sẽ vô bv chuyên phụ sản. Haiz, con là duyên chỉ cố gắng để an tâm dưỡng cho mẹ khoẻ con tốt.chứ suy nghĩ nhiều cũng ko ít gì.cố lên mom nhé!

Đọc thêm

Nguy cơ cao về gì á mom? Đợt mình làm tripple test bs cũng chỉ định chọc ối nhưng mình không làm vì sợ ảnh hưởng tới con. Nếu là bệnh edward thì chờ bé đc 20 tuần rồi hãy quyết định vì bệnh này khi siêu âm sẽ thấy, còn không mom cứ là xét nghiệm nipt cho an toàn mà chính xác cao hơn xét nghiệm thường á ( mình nghe bác sĩ khám tư nói vậy).

Đọc thêm

Bé còn nhỏ thì mom nên làm để mình an tâm dưỡng thai. Chứ cứ lo lắng thế k tốt. Mình tới 21t mới bị kêu chọc ối. bé lớn rồi nên mình k làm nữa. Nếu có gì thì lúc nhỏ còn tính dc. Chứ thai lớn thì tính gì nữa. Bên Hùng vương bảo xét nghiệm nipt mà ra kq thấp thì thôi. Ra cao lại phải chọc ối.

VIP Member

chuc m suc khoe Em đang tham gia cuộc thi #TAPphepthuat M có thể vào link dưới cho e xin 1 like cho ảnh được không ạ. E xin lỗi đã làm phiền https://community.theasianparent.com/booth/1120421?d=android&ct=b&share=true

TapFluencer

con tham gia thi ảnh, các m like ủng hộ con nhé ạ. iu iu https://community.theasianparent.com/booth/1121502?d=android&ct=b&share=true

Giống mình lúc trước,đừng chọc ối mà qua làm xét nghiệm Nipt đi mom chính xác hơn 99% mà an toàn nữa.

Ko nên chọc ối đợi 20 tuần trở lên đi siêu âm lại sẽ rõ có nên chọc ối hay ko

Bữa m cũng vậy. Và m đi xét nghiệm nipt 3750k. Ở hcm, bạn cần mình cho địa chỉ

Bạn đi xét nghiệm nipt xem, cái đấy an toàn và kết quả chuẩn hơn chục ối đấy

5y ago

Bạn thử hỏi ở bệnh viện xem, hoặc các trung tâm xét nghiệm ADN thu phải

TapFluencer

Chính thì phải chọc ối. Ko thấy pp nào khác. Nên theo chỉ dẫn bs

5y ago

Mình bác sĩ cho xét nghiệm Nipt 6tr ktra 23 NST an toàn hơn á bạn.