Đau lưng sau sinh thường có nhanh khỏi k?

các mẹ sinh mổ có bị đau lưng k? m đẻ thường tiêm mũi k đau mà gần tuần rồi vẫn đi khom khom, đau buốt chạy dọc từ xương sống ngang ra 2 bên thắt lưng như có kim chích bên trong, cứ giật giật ý, tối nào ox cũng phải chườm nóng, mát xa, mát gần. Ngày th ì ngồi cho con bú, đêm thì dậy hút sữa còng cả lưng. k bít lúc nào mới thoát khỏi cảnh này đây?Hay đẻ xong thiếu canxi nên vậy nhỉ?

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

M cũng từng bị đau buốt lưng sau sinh thường giống như mom đấy. Lúc đầu còn sợ bị thoát vị đĩa đệm nhưng đi khám bsi bảo do lượng hormone làm giãn cơ khớp trong tky vẫn còn nên mới gây ra những cơn đau như vậy, 1 tigan nữa nồng độ giảm sẽ ổn. Khi hút sữa và cho con bú mom nên cố g ắng ngồi thẳng hoặc tựa lưng ra sau cho tmai. Có tgian thì tranh thủ tập thêm các bài tập thể dục nhẹ nhàng để tăng độ dẻo dai và sức bền cho cơ, khớp và dây chằng

Đọc thêm

Cũng vì sợ sau sinh thường xuyên bị đau lưng nên nhiều mom ko dám tiêm mũi ko đau đó mom. Nhưng dù v mh vẫn ko ân hận xíu nào khi tiêm mũi này. 1 phần do lúc mang thai mh bị mất nhiều canxi cho bé, rồi kích thước của bé khiến các khớp phải hoạt động nhiều hơn để chịu tải. R tác dụng phụ của thuốc nên bây h mh hay đau lưng. Mom nên tập thể dục nhẹ nhàng như yoga, ngoài tác dụng duy trì sức khỏe cơ bắp còn giúp tăng sức bền.

Đọc thêm
TapFluencer

tuỳ người thôi mom, mom hạn chế làm việc nặng, ngồi lâu càng lâu càng tốt thì việc đau lưng sẽ đỡ hơn

VIP Member

m chườm ấm xem sao tùy từng người m ạ mình sinh lâu lâu rồi mà thi thoảng vẫn đau

VIP Member

mình đau mà còn tê nữa mom ạ,tê nhiều hơn.Mình k biết làm sao để hết nữa.hic

em cũng k biết bao lâu thì hết, còn làm việc, còn chăm con thì chưa hết nổi..

ráng nằm nhiều vào m , tại m tiêm thuốc đẻ k đau nên vậy thôi nè ,

TapFluencer

ai cũng vậy thôi m. mình đẻ 6m rồi mà thỉnh thoảng vẫn đau

TapFluencer

haizzz này thấy đa số ai cũng bị mom. mình cũng vậy đây

TapFluencer

đến giờ mình vẫn còn đau lưng đây