Có mom nào biết nguyên nhân viêm nấm âm đạo để tránh không ạ, em cứ bị táI phát hoài?

Các mom ơi. Có ai bầu bì mà bị viêm nấm â.m đạo không ạ? Em vận động ít thì không có ra, mà cứ thời tiết nóng nóng, đi lại nhiều hay đi WC nhiều tí thì khí hư hơi xanh hơi vàng ra ấy ạ. Em để ý khi gần chồng thỉnh thoảng cũng bị. Em đặt thuốc của bsi mà k hết. Giờ cũng đang cố gắng rửa lá trầu và kết hợp rửa nước dd vsinh cân bằng PH âm đạo nữa. Em lo quá. Có mom nào trải qua rồi cho em ít kinh nghiệm với ạ. Em không ngứa ban ngày, ban đêm thì hơi khó chịu tí, với lại không đau ạ. Khí hư cũng không có mùi hôi ấy ạ. Em cảm ơn các mom!

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

- Mặc đồ lót rộng rãi và thoáng khí (ưu tiên chất liệu cotton). - Hạn chế số lần quan hệ tình dục và thực hiện tốt vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục. - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày. - Tập thể dục nhẹ nhàng, duy trì lối sống khoa học, lành mạnh. - Ăn các sản phẩm sữa chua có nhiều lợi khuẩn. - Giặt sạch và phơi khô đồ lót dưới ánh nắng mặt trời. Nếu có thể hãy là quần lót sạch bằng bàn là nóng để tiêu diệt nốt những bào tử nấm còn sót lại ở quần.

Đọc thêm

Mom chú ý thêm: Hạn chế lượng đường, vì đường thúc đẩy sự phát triển của nấm men. Rồi nên tập thể dục nhẹ nhàng hoặc yoga để tăng sức đề kháng + Nghỉ ngơi nhiều để cơ thể chống lại nhiễm trùng dễ dàng hơn.

Đi khám đi mom, bác sĩ tư vấn và điều trị bằng thuốc không gây ảnh hưởng đến thai nhi.

VIP Member

đi khám bs mom nhé. mom chế độ ăn ít đường, vệ sinh sạch sẽ mom nhé

VIP Member

Ăn mỗi ngày 1 hộp sữa chua giúp tăng đề kháng đó ạ

Đi khám phụ khoa đi mom

TapFluencer

chúc m mạnh khỏe nhé

TapFluencer

Đi khám nè mom