Biểu hiện của bệnh trầm cảm ở trẻ em

Bé ít nói ít cười có phải dấu hiệu trầm cảm k các mom. Con e nay 5t đã đi học mẫu giáo, mà thấy con k hoạt bát như mấy bé trai khác. Tối ngủ có khi còn mớ khóc quá trời nữa. Cô giáo kể trên lớp con cũng chỉ chơi mình thôi k có thích ngồi cùng mấy bạn nhỏ khác. E lo quá k biết có sao k

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Trc đó ở nhà bé có ít nói ít cười như v ko mom, nếu con ở nhà vui vẻ mà đi học mới như v, thêm tối ngủ còn gặp ác mộng thì có thể bé chưa thích nghi vs việc đến trường á. Mom có thể nhờ cô giáo để ý đến bé hơn, giúp bé hòa nhập vs lớp, vs bạn. Còn biểu hiện của trầm cảm ở trẻ em thì nhìu chứ ko chỉ ít nói, ít cười đâu. Như bé lúc nào cũng mệt mỏi, chán ăn, có xu hướng chống đối người lớn, chống đối ba mẹ, thường xuyên bật khóc, la hét, cáu giận không rõ nguyên nhân. 

Đọc thêm
VIP Member

Cũng chưa chắc mom có khi tính cách con trầm chứ k hoạt bát như mấy bé khác. Biểu hiện bệnh trầm cảm ở trẻ em có nhiều lắm, ví dụ như: Khó tập trung. Mệt mỏi và uể oải. Tự cách ly với xã hội. Bé hay la hét hoặc khóc lóc. Khó chịu hoặc tức giận vô cớ Buồn bã và tuyệt vọng. Có xu hướng chống đối. Cảm thấy kém cỏi hơn các bạn, và tội lỗi.

Đọc thêm
VIP Member

m nên để con tiếp xúc nhiều hơn với mn, nói chuyện với con nhiều hơn để tìm hiểu xem nhé,

VIP Member

giống bị tự kỷ á mom,cái này cha mẹ phải hổ trợ để bé trở lại như xưa.

m trò chuyện với con nhiều hơn xem, có thể do tính cách của con như v..

TapFluencer

có thể do tích cách của con vậy ak mom, mom nói chuyện vơi bé xem sao

Mom trò chuyện nhiều hơn vs bé xem bé có nói gì ko Mom

mom thường trò chuyện chơi vs bé đi