💕🙋‍♀️ แอดขอเช็กเสียงหน่อยน้า ว่าตอนนี้แม่ๆอยู่ไตรมาสไหนกันบ้างเอ่ย??

A B C หรือ D คอมเมนต์บอกหน่อยค่า 02/03/2564

💕🙋‍♀️ แอดขอเช็กเสียงหน่อยน้า ว่าตอนนี้แม่ๆอยู่ไตรมาสไหนกันบ้างเอ่ย??
8622 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

C ค่ะ กำหนดคลอด27 พฤศจิกายน แต่ไปฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ เข็มแรกมาเมื่อ2-3อาทิตย์ที่แล้ว ตอนฉีดเสร็จน้องดิ้นไม่หยุดเลย พอกลับถึงบ้านจนวันนี้ น้องดิ้นเบาลงมาก ผิดปกติไหมคะแบบนี้ ปรึกษาหมอ หมอก็บอกปกติ แต่น้องดอเนเหมือนไม่ค่อยมีแรงตั้งแต่ฉีดมา แฟนเล่นเกมหรือคุยข้างท้องก็ไม่ดิ้นไม่เล่นด้วยเลยหรือดิ้นก็ดิ้นเบาๆ แอบกังวลค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ค่ะน้องเริ่มกลับมาดิ้นแรงแล้วค่ะ ตอนแรกดิ้นเบาจนตกใจ แต่หลังฉีดได้อาทิตย์กว่าๆ หมอก็นัดตรวจปกตินะคะ หมอบอกหัวใจน้องเต้นปกติเลยรอดูอาการน้องค่ะ ขอบคุณนะคะ

C.ไตรมาส 3 30w+1d แล้วค่ะท้องแรกด้วยตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ🤗ลูกดิ้นเก่งมากๆด้วยค่ะ👶🏻เอาจนแม่เจ็บท้องเลยบางทีทำอะไรก็รำบากขึ้นค่ะอึดอัดขึ้นด้วย😅กลางคืนก็นอนไม่ค่อยได้เลยเพราะน้องชอบเล่นตอนกลางคืนดิ้นเก่งมากๆค่ะทั้งกลางวันกลางคืนเลยกว่าจะผ่านไปได้แต่ละวัน เอาจนอีกแม่ทั้งเหนื่อยทั้งเพลียมากๆเลยค่ะ😅🤰🏻😂

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

35 สัปดาห์ 1 วัน C ไตรมาส 3 ท้องแรกตื่นเต้นมากค่ะ น้องดิ้นบ่อยนะค่ะแต่ดิ้นไม่รู้สึกมากแบบช่วงแรกๆ ถ้าน้องไม่ดิ้นแม่ก็จะกังวลมากๆเลย ส่วนเรื่องดิ้นแล้วปวดฉี่นี่แม่เพลียมากคา😂 ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์เลยค่ะอยากฉีดมากๆแต่เขายังไม่ตามให้ไปฉีดเลยค่ะคนท้องสามารถไปแจ้งกับโรงพยาบาลเรื่องขอฉีดเลยได้ไหมค่ะ

ข้อ C. ค่ะ ไตรมาส 3 ตอนนี้อายุครรภ์ 36+6 แล้วค่ะ กำหนดคลอด 16/08/21 ค่ะ น้องดิ้นดีมาก ช่วงนี้จะนอนไม่ค่อยหลับ ตื่นสายทำให้กินข้าวสายไปด้วย😓 แล้วก็รู้สึกเหนื่อยง่ายมากกว่าเดิม อ่อนเพลีย หน่วงๆท้อง เวลาเดินก็เจ็บจิมิค่ะ ทรมานมาก แต่ทนได้ค่ะเพื่อไอ้ตัวเล็ก ท้องแรกตื่นเต้นมากค่ะ และก็กลัวตอนคลอดมากเลยค่ะ😅

อ่านเพิ่มเติม

A ค่ะ ปล่อยมาปีกว่าไม่ติด ฉีดวัคซีนเข็มเดียวรู้เรื่องเลย😅😅 หลังจากฉีดนึกว่าเพลียเพราะวัคซีน ง่วงนอนตลอด จนมาสัปดาห์ที่สาม มีอาการอยากอาเจียน เวียนหัว นึกว่าเครียด สัปดาห์ที่สี่ ปจด ไม่มา ตรวจเจอเอง ขีดที่สองจางๆไปตรวจที่โรงพยาบาลคุณหมอยืนยันว่าตั้งครรภ์4w6d. #บ้านนี้น่าจะได้มาเพราะวัคซีนค่ะ🤣

VIP Member

C. ไตรมาส 3 แล้วท้องแรกตื่นเต้นมาก เดี๋ยวนี้น้องเอี้ยวตัวบ่อยมาก อาจจะเป็นน้ำหนักตัวน้องที่มากขึ้นและพื้นที่ท้องเราน้อย แต่แม่ไหวจ้า มาเลยลูกบิดเอี้ยวเต็มที่แม่รู้สึกดี ถ้าลูกเงียบๆเมื่อไหร่แม่กังวลยิ่งกว่า

2y ago

ไตรมาส 3 แล้วค่ะ 35+1Week

cไตรมาสที่3น้องโก่งตัวเก่งมาก ดิ้นก็เก่งจนเเม่เจ็บท้องเเละซี่โครงหมดเลย ตอนนี้กลายเป็นว่าปลุกเเม่ทุกเช้าซะเเล้ว กว่าจะหลับได้เเต่ละคืนสุดเเสนจะทรมาน 36+2อีกอึดใจเดียวต่อให้ไม่ไหวเเม่ก็จะสู้🥰✌️✌️

ไตรมาส 3 ค่า 30+6 w เเล้ว น้องดิ้นเก่งจนเเม่เจ็บท้องเลยค่ะ ทำอะไรลำบากขึ้น กลางคืนนอนไม่เคยเต็มอิ่มเลย เพราะน้องชอบเล่นตอนกลางคืน กว่าจะผ่านไปเเต่ละวัน อีเเม่เหนื่อยมากกก 😂😂

2y ago

เหมือนกันเลยคะกลางวันนอนกลางคืนเล่นจนแม่นี้เจ็บไปเลย😂

B.ไตรมาส2 13วีคกว่าแร้ว. แม่คนไหนน้องดิ้นบ้างค่ะ แม่บ้านนี้ไม่รุ้สึกเรยว่าน้องดิ้น แบบนี้อันตรายไหมค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ #ขอคำแนะนำด้วยค่ะ #แม่ท้องแรกค่ะ.? #ขอบคุนสำหรับคำแนะนำค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

บ้านนี้15weed3 วันยังไม่รุ้สึกเลยค่ะ

B:ไตรมาส2 15+4วันค่ะ แม่ๆบ้านไหนน้องตอดเร็วบ้างคะ บ้านนี้น้องเริ่มตอดตั้งแต่13วีคกว่าๆแล้วค่ะ ท้อง3แล้วค่ะ เคยแท้งไป2ครั้งค่ะมดลูกไม่แข็งแรง แต่คนนี้ขอให้อยู่กับแม่ไปนานๆนะคะ💕

คำถามที่เกี่ยวข้อง