36 ตอบกลับ

เรา7วีค ไม่เห็นตัวน้องค่ะ เลยได้แต่รอ ตอนนี้จะ10วีคแล้วยังไม่กล้าไปซาวค่ะ อยากรอให้ถึง 11-12วีค จะได้ไปซาวเห็นน้องชัดเจนเลยอะคะ บางคนเห็นเร็วเห็นช้าค่ะ ไม่เหมือนกันค่ะ และขึ้นอยู่กับเครื่องมือแพทย์นั้นๆด้วยค่ะ

ของหนุ8สัปดา หมอบอกเห้นแต่ถุงยังเห้นไม่ชัดนั้ดอีกที่26คะ

ก่อนหน้าท้องลม. 3เดือนถัดมาท้องอีกครั้ง. ครั้งนี้ยังไม่กล้าไปตรวจเพิ่ง7weekกลัวจะเหมือนเดิม. บางทีก็เครียดวิตก.ไม่มีอาการแพ้ท้อง. แต่คัดเจ็บหน้าอก..คงต้องรอต่อไปอย่างมีความหวังสุดๆ. 10weekจะไปหาหมอ. ลุ้นมากๆค่ะ

ของเราตอนไปฝากครรภ์อายุครรภ์ 6w ค่ะ เจอถุงตั้งครรภ์และถุงไข่แดงแต่ยังไม่เห็นน้อง พอหมอนัดอีกทีตอน 9W ก็เจอตัวน้องค่ะ เห็นหัวใจเต้นตุ้บๆ คุณแม่ใจเย็นๆน้าอาจเพราะน้องยังเล็กอยู่😊

ขอบคุณคะ

น้องอาจจะยังเล็กมาก ลองซาวผ่านช่องคลอดน่าจะเจอนะคะ บ้านนี้6wซาวผ่านหน้าท้องเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ คุณหมอเลยซาวผ่านช่องคลอดก็เจอหัวใจน้องเลยค่ะ ได้ยินเสียงหัวใจแล้ว

ของเราฝากเมื่อวานในใบซาวด์6วีค4วัน หมอคำนวน7วีคพอดี ซาวเจอถุงกลมๆพร้องกับคุณหมอให้ฟังเสียงหัวใจลูกจ้า. .คุณแม่ทำใจให้สบายนะค่ะเดี๋ยวก็เจหัวใจน้อยๆค่ะ😍😍😍

คุณแม่อย่าเครียดนะคะ ทำใจให้สบาย ตอนนี้อายุครรภ์ยังน้อย รอให้ประมาน 10-11wค่อย ซาวด์น้องอีกที อาจจะเห็นน้องชัดขึ้นก็ได้ค่ะ

ขอบคุณคะ❤️

เหมือนกันค่ะ ตอนนี้รอ9วีคไปซาวดูอีกที ใจเย็นๆเราต้องไม่เครียดค่ะ บางคนเจอน้องตอน9-10วัคขึ้นค่ะ

ขอบคุณคะ รอๆ

ไปซาวด์น้องมา อายุครรห์น่าจะประมาณ 9-10 w เเต่ไม่เจอตัวน้อง มีสิทธิ์ท้องลมมั้ยคะ กังวลมากๆ🥲

อย่า​พึ่ง​กังวล​ไป​นะคะ​น้องอาจจะยังเล็ก​มาก​ รออีกหน่อย​ค่ะ​เดี๋ยว​ก็​เจอ​ตัว​น้อง​

บางคนแค่7wก็เห็นแล้วคะ แต่บ้านนี้เห็นตัวและหัวใจตอน9w ตัวเล็กนิดเดียว อย่าพึ่งกังวลนะคะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ หมอบอกกลัวท้องลมค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง