ประจำเดือนขาด 4 วัน

ประจําเดือนขาด ตรวจขึ้นขีดเดียว คะจะมีโอกาศท้องหรือเปล่าคะ สงสัยมากค่ะอยากรู้ แม่ๆ ช่วยตอบหน่อยค่ะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราปจดขาดมา 1 อาทิตย์พอดีแล้วล่ะค่ะ แต่ยังไม่กล้าตรวจ ดูจากอาการคือนมเราใหญ่มากเจ็บไปหมด คือโดนไม่ได้เลย คิดว่าน่าจะท้องแล้วค่ะ เราเคยท้องมา 3 ครั้งแล้ว แต่ก็แท้งหมดเลย ครั้งนี้เลยทำเป็นไม่สนใจค่ะ 555 กลัวเหมือนทุกครั้ง

3y ago

ของหนูขาดมา15วันแล้วค่ะไม่กล้าตรวจเหมือนกันรอสิ้นเดือนถ้าปจดไม่มาก็น่าจะต้องตรวจแล้วค่ะ

จริง ๆ แล้วสามารถตรวจได้ตั้งแต่ผ่านการมีเพศสัมพันธ์ไป 14 วันค่ะ แต่ถ้ารอประจำเดือนขาด ก็จะแล้วแต่คนด้วย บางคนขาดแค่ 1 วัน ถ้าท้องก็ตรวจเจอแล้วค่ะ บางคนอาจจะต้องรอไปก่อน เพราะขึ้นอยู่กับฮอร์โมนด้วยค่ะ

สมมติประจำเดือนขาด 4 วันแต่ขึ้นขีดเดียวอยู่ ให้ลองตรวจอีกทีหลังจากนั้นอีก. 7 วันก็ได้ค่ะ ถ้ามีอาการร่วมอย่างอื่นอย่างพวกคัดเต้าก็น่ามีลุ้นนะคะ ถ้าตรวจอีกรอบแล้วขึ้นจาง ๆ ก็แปลว่าท้องค่ะ

3y ago

ประจำเดือนหนูขาดมา15วันแล้วค่ะพี่

ประจำเดือนขาดมา 4 วันแล้วเหมือนกันค่ะ เจ็บ ๆ นม ปวดเหมือนเมนส์จะมาแต่ก็ไม่มา แต่ก็ยังไม่กล้าตรวจ รู้สึกจะอ้วกด้วยบางทีค่ะ กะว่ารออีกสักสามสี่วันค่อยลองหาซื้อที่ตรวจมาตรวจดู

ประจำวันเพิ่งขาดไปได้ 3 วันค่ะ ด้วยความอยากรู้อยากลองเมื่อเช้าเลยลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจดู ขึ้นแค่ขีดเดียว แต่เดี๋ยวรอครบอีก 7 วันจะตรวจอีกทีค่ะ

ของเราก็เป็นค่ะ พอประจำเดือนขาด 4 วันนี่ตื่นเต้นมากๆๆ เลยค่ะ มีอาการเจ็บเต้านิดหน่อย เหมือนไข้จะลดด้วยค่ะ ไม่รู้เกี่ยวกันมั้ย

VIP Member

ประจำเดือนไม่มาเดือนนึงค่ะ แล้วเริ่มมีอาการคลื่นไส้อาเจียน นมคัด ตรวจขึ้น2ขีดชัดมากค่ะ🤣

บางทีก็ไม่ขึ้นคะ เพราะว่าฮอร์โมนยังน้อยอยู่ ไม่งั้นลองตรวจดูก่อนก็ได้คะ

รอด้วยค่ะ เราขาดมา2วันแล้ว🥺

ลองรอครบ10วันตรวจอีกทีนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง