อัปเดตอาการแม่ๆคลอดสิงหาหน่อยจ้า??

35+4 วิคคะ กำหนด9สิงหาคม ?? - เจ็บเสียวๆจิ้ดๆเหมือนมีอะไรมาจิ่มตรงจิมิเลยคะ -ปวดหลังปวดก้นกก -มีคล้ายน้ำขาวๆขุ่นเหนียวออกบางช่วง อาจจะเป็นตกขาว -ช่วงนี้มีอาเจียนเบื่ออาหารร่วมด้วยเล้กน้อยคะ - ท้องแข็งปวดท้องแต่ไม่ถี่ แม่ๆมีอาการแบบไหนกันบ้างคะ ?

อัปเดตอาการแม่ๆคลอดสิงหาหน่อยจ้า??
31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนดวันเดียวกันเปนเหมือนกันทุกอย่างเลยค่ะเจ็บตรงขาหนีบเจ็บจิมิเหมือนกะเราใช้งานหนักๆทั้งๆไม่ได้ทำการการบ้านกะสามีเลยเพราะคุณหมอห้ามเด็ดขาดบอกน้องกลับหัวลงมาต่ำมากแล้วให้แม่งดการบ้านกะคุณพ่อเสี่ยงจะคลอดก่อนกำหนดอันตรายมาก แต่ก็แอบแปลกใจทำไมหมอไม่ให้ยากันแท้งมาสอดเหมือนคนอื่นบอกแค่ว่าน้องแข็งแรงดีน้ำหนัก 2,650 กรัม ตอนั้นที่ตรวจ34+5วีคแต่ตอนนี้35+6วีคละค่ะลุ้นทุกวันอยากจะเจอหน้าลูกชายมากเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

36+2 กำหนดคลอด5สิงหาค่ะ นอนไม่ค่อยหลับรู้สึกหงุดหงิดง่ายมาก ดิ้นนอนกว่าแต่ก่อนแต่รู้สึกถึงความแรง😂😂 ช่วงนี้ถ่ายยากมีก้อนปูดๆออกมาที่รูทวานปวดก้นทำให้เครียดกลัวเป็นริดสีดวงจังค่ะ เกิดมาไม่เคยเป็นดันจะมาเป็นอะไรไม่รู้ตอนใกล้จะคลอดอยู่แล้ว

5y ago

กินน้ำเยอะๆเลยค่ะ

ดีกันจังเลย เห็นรูปท้องคุณแม่แต่ละคนเนียนๆผิวสวยทุกคน บ้านนี้ท้องขึ้นเส้นดำแตกลายแดงทั้งท้อง ต้นขา ต้นแขน ไม่เหลือพื้นที่ผิวสวยๆเลย คอดำเป็นคราบๆ แก้ไม่หาย แต่มีคนบอกว่าหลังคลอดจะหายไปเอง จริงรึป่าวไม่รู้

5y ago

บ้านนี้ได้ลูกชาย เป็นเหมือนคุณแม่เลยคะ ท้องลาย คอ รักแร้ ดำ หลังสิวขึ้นเต็ม ตูดก็มีรอยแตกดำ มีแต่คนบอกว่าคลอดแล้วก็หายแต่ก็แอบๆกังวลกลัวไม่หายเหมือนกันคะ

10สิงหาคม​ จ้า​ อาการเป็นเหมือนกันค่ะ​ โกงตัวบ่อยมาก​ ดันมาเป็นเส้นเลือดขอดอีก​ เจ็บเพิ่มไปอีก​ หมอสั่งเหน็บยาทุกวันเพราะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดอีก​ คนแรกก็คลอดกำหนดนน.1800 เองค่ะ​ สุขภาพร่างกายแข็งดีค่ะ

35+6 วิค มีอาการอาเจียน เหมือนกันค่ะ วันนี้ไปหาหมอมา ถ้าความดันปกติและมือเท้าไม่บวม แสดงว่าปกติค่ะ แม่บ้านนี้แอบกลัวครรภ์เป็นพิษเหมือนกันค่ะ น่าจะแพ้ท้องตอนไตรมาสสุดท้ายค่ะแม่

รู้สึกเหมือนจะมีน้ำหรืออะไรไหลออกจากจิ๊มิแต่ไม่มีค่ะ ปวดหลัง ท้องแข็งแต่ไม่เจ็บแค่จุกๆหายใจไม่ค่อยออก บางทีดิ้นเจ็บมากก มีเจ็บๆตรงใต้ท้องน้อยลามไปที่ก้นกับต้นขาบางครั้ง

กำหนดคลอด 9 สิงหาเหมือนกันค่ะ ตอนนี้อยู่ รพ. เพราะมีอากาศท้องแข็ง หมอเลยให้นอน รพ. ให้ยาไม่ให้คลอดก่อนกำหนด นอนมาจะ15วันล่ะ มีอากาศท้องแข็งทุกเช้า แต่ยังไม่มีอาการปวดท้องเลย

มีอาการเจ็บแปลบลงไปที่ช่องคลอดค่ะ 34 วีค ถามคุณหมอบอกเป็นเพราะเด็กเอาหัวลงแล้วกดทับตรงนั้น ทั้งตื่นเต้น แต่ต้องทำใจเตรียมพร้อม อีกไม่กี่วีคแล้ว

บ้านนี้ 35+6 กำหนด 8 สิงหาคะ เริ่มมีอาการเจ็บจี้ดๆ บริเวณหัวหน่าวเหมือนกันค่ะ มีท้องแข็งบ้าง แต่ไม่นาน ไม่ถี่ แต่ปวดหลัง และมือเท้าบวมด้วยค่ะ

บ้านนี้ก็35+4w แต่กำหนดคลอด16สิงหาค่ะ มีอาการปวดเท้า ปวดหลัง เจ็บท้องแต่ไม่บ่อยส่วนมากจะเจ็บเพราะลูกดิ้น มีท้องเสียบ่อยกับปัสสาวะบ่อยค่ะ