มีใครนัด เดือน ก.ค บ้างค่ะ

34วีค ใครเจ็บเตือนแล้วบ้าง นัด4ก.ค ตอนนี้เจ็บท้อง ท้องแข็ง ลูกมาถีบยุตรงหน้าอกจุก แนานไปหมด ปกติไหมค่ะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะ ตอนนี้ท้องแข็ง บ่อยมาก มีอาการเหมือนปวดท้องถ่ายร่วมด้วย แต่ไม่ถ่าย เดินเข้าห้องน้ำทั้งวัน แต่ไม่ถ่าย แล้วก็มีอาการเจ็บตรง จิมิ เดินขัดๆ เดินยาก ก้าวขาแทบไม่ออก

กำหนด12ก.ค แต่มีอาการเจ็บท้องเตือนเหมือนกัน มดลูกบีบบริเวณท้องน้อย แต่ไม่ถี่ เป็นอยู่3ชั่วโมง หลังจากวันนั้นก็ยังไม่เจ็บเลย คิดว่าคงย้ายทีมแน่นอน แต่อยู่ที่น้องจะเลือกวันไหน

4mo ago

กำหนด 10กค. ใกล้ๆกันเลยค่ะ มีเจ็บลงจิมิเวลาเดิน ละก็จี๊ดๆที่ท้องน้อย แต่ไม่บ่อย ท้องแข็งบ่อยขึ้น แบบนี้เรียกเจ็บเตือนไหมคะ

ปกติค่าทางนี้ก็โดนจนจุกเหมือนกันค่ะน้องเริ่มไม่มีพื้นที่แล้วเลยดิ้นทีแล้วโดนเต็มๆค่ะเป็นเรื่องปกติค่ะหมั่นสังเกตอาการตัวเองไว้ตลอดนะคะแม่สู้ๆค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด 13 ก.ค แต่ก็แอบๆกลัวว่าน้องจะย้ายทีม น้องดิ้นเก่ง โก่งตัวเก่ง มีท้องปั้นแข็งบ้างแต่ไม่บ่อยค่ะน้องกลับหัวตั้งแต่ 31 วีก

กำหนดคลอด22ก.ค.ค่ะท้องแข็งบ่อยเจ็บท้องบ่อยมากค่ะวันนึงเป้น2-3รอบเลยค่ะแต่บ้านนี้เคยคลอดก่อนกำหนดเลยได้ฉีดยากันคลอดก่อนกำหนดค่ะ

ของเรา33วีค รู้สึกเจ็บเตือนบ่อยมากๆเลยค่ะ น้องกลับหัวลงตั้งแต่27วีค ท้องแข็งวันนึงก็หลายครั้งเลย แต่เป็นแปปเดียวต่อครั้ง

อาการคล้ายกันเลยแม่บ้านนี้9ก.คท้องแข็งบ่อยมากบางทีเจ็บลงก้นพยายามนั่งพักนอนพักบ่อยๆไม่เดินเยอะกลัวน้องจะย้ายทีมมาก

หมอนัด 8 ก.ค. นี้ค่ะ แต่น้องยังดิ้นปกติยังไม่มีเจ็บเตือน น้องหนักกว่าเกณฑ์100กรัม ตอนนี้ก็สังเกตอาการตัวเองตลอด

ของเรา35+1หมอนัด4ก.ค เหมือนกันค่ะ กลางคืนเข้าห้องน้ำบ่อย ท้องแข็งแต่ไม่ถี่น้องดิ้นดีอยุ่ค่ะ เดินลำบาก

วันนี้บ้านนี้เจ็บเตือนแล้วค่ะท้องแข็งและเหมือนปวดประจำเดือนเลยแอบกลัวไม่ถึงกำหนดวันผ่า