ทีมกรกฎาคม

32wแล้วค่ะน้องยังไม่ให้ดูเลยว่าเพศอะไร และมีคนทักว่าท้องเล็กเยอะมาก แม่ๆบ้านไหนเป็นเหมือนกันบ้างค่ะ🥺

ทีมกรกฎาคม
53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คือที่เห็นท้องใหญ่ๆกันส่วนมากคือ 1.มีพุงเป็นต้นทุนเดิม 2.ไม่ใช่ท้องแรก 3.ไม่แพ้ท้องกินเยอะกินจุกจิก จริงๆตัวเด็กไม่ได้แปะอยู่ต้องหนังหน้าท้องนะคะ สังเกตตอนผ่าคลอดต้องกรีดหลายชั้นอยู่ น้องอยู่ลึกลงไปอีก แม่ไม่ต้องสนใจคนอื่นนะคะ ดีซะอีกไม่ต้องโยโย่พุงห้อยทีหลัง ลดง่ายกว่า😊😆 เด็กต่อให้ตัวเล็กไม่ได้แปลว่าน้องไม่แข็งแรงนะ ต้องดูปัจจัยอื่นด้วย ออกมาโตข้างนอกซะส่วนใหญ่😆 เตรียมหมดค่านมค่าขนมในอนาคตได้เลยแม่🤣

อ่านเพิ่มเติม

ท้องใหญ่ก็ใช่ว่าจะดีค่ะ ส่วนตัวท้องใหญ่มากเป็นเพราะแม่ไม่ควบคุมอาหารแม่ติดหวานด้วย ท้องเล็กแต่ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์ก็โอเคแล้วค่ะ ส่วนแม่บ้านนี้ท้องใหญ่มาก น้ำหนักแม่ขึ้นเยอะ น้ำหนักลูกก็โอเค (หลังคลอดคงลดยากหน่อย🤣)

Post reply image

บ้านนี้ 32 วีคท้องเล็กเหมือนกันคะล่าสุดยังไม่รู้นน.ลูกเลยซาวด์ล่าสุดก็ตอน 20 วีคกว่าหลังจากนั้นหมอก็ไม่ซาวด์ให้เลยนีดอีกทีก็อีกเดือนครึ่งนับๆแล้วก็ใกล้ๆคลอดพอดีฝากรพ.รัฐไม่เหมือนฝากพิเศษเลย

2y ago

คลินิกแถวบ้านค่ะ เราไปทุกเดือนเลย จะได้รู้พัฒนาการและนน.ลูกค่ะ เผื่อเตรียมรับมือทันค่ะ ถ้านน.ลูกน้อย

ทีมกรกฎาเหมือนกันจ้า 35w 4d คนทักว่าท้องเล็กเยอะมาก ทักประจำ ลูกโตบ้างมั้ยน่ะ แข็งแรงรึป่าว บ้างล่ะ แต่ไม่ได้สน เพราะน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ทุกอย่าง เพศยังไม่รุ้เลยน้องชอบหนีบไม่ยอมอ้าให้ดูเลย 😂😁

VIP Member

ท้องเล็กแต่น้ำหนักน้องได้ก็ดีนะคะ ไม่ต้องอึดอัดมาก เรา32w เหมือนกันค่ะ ท้องเล็กมีคนบอกแบบนี้เยอะมาก แต่เราไม่สนค่ะเพราะลูกดิ้นดีมากและน้ำหนักตามที่ควรจะเป็น

Post reply image
2y ago

ถ้า น้ำหนักน้องถึงไม่ต้องกังวลเลยจ้าแม่ ขนาดท้องเล็กว่าน้องดิ้นยังจุกจนฉี่เล็ดเลย555

บ้านนี้ท้อง28 สัปดาห์ก้อมีแต่คนทักว่าท้องเล็ก แต่แม่ไม่แคร์ค่ะ นน ลูกตามเกณฑ์พอค่ะ หมอนัดทุกครั้งถามคุณหมอทุกครั้ง อย่าคิดมากนะคะท้องเล็กใหญ่ไม่สำคัญค่ะ

2y ago

ซาวด์ล่าสุดตอน28w4d 1100 กรัมค่ะ

ท้องเล็กแต่นน.น้องดีก็ไม่ต้องกังวลเลยค่าบ้านนี้ท้องใหญ่ใช้ชีวิตลำบากมากยังอิจฉาคนท้องเล็กๆเลยทำอะไรก็ลำบากไปหมดหายใจก็ไม่สะดวก😂

2y ago

ขอบคุณค่าาา สู้ๆนะคะคุณแม่🥰

เราว่าท้องเล็กก็ดีนะคะ ถ้าน้องหนักตามเกณฑ์ รู้สึกไม่อึดอัดเท่าไหร่ ท้องเราก็โตเท่านี้ค่ะ แต่ไม่กังวล โฟกัสที่นน.ลูกดีกว่าค่ะ 😊

ทีม ก.ค เหมือนกันค่ะ แม่บ้านนี่ 35+2 ซาวเมื่อวาน 30,89กรัม ลุงหมอบอกว่าตัวใหญ่มากแม่ตัวเล็กนิดเดียวเองค่ะ จะทำให้คลอดยาก(ทีมลูกชาย)😊

2y ago

เราอยากได้ลูกชาย แต่ที่ไหนได้ ได้ลูกสาว

TapFluencer

น้ำหนักลูกเราตามเกณฑ์ก้ไม่ต้องกังวลแร้วค่ะแม่ คนอื่นจะว่าไงก้ช่างเขาบ้านนี้ก้มีแต่คนทักบ่อยแต่ไม่สนค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง