Nhịp tim thai trên 170 là trai hay gái vậy các mom?

2 vợ chồng em vừa đi siêu âm mốc 9 tuần về. Trộm vía, em bé phát triển đúng tuổi thai, bác sĩ còn khen tim thai khỏe, âm vang rõ. Từ lúc 6 tuần được nghe tim thai đến giờ lúc nào chúng em cũng vừa mừng vừa xúc động, về cứ mở video ra xem lại xong cười tủm tỉm với nhau. Em nhớ có lần đọc trên TAP các mẹ rỉ tai nhau giới tính thai nhi liên quan đến tim thai. 2 vợ chồng em đang cược nhau nên em tò mò không biết nhịp tim thai trên 170 là trai hay gái vậy các mom?

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hồi mang bầu nhóc đầu có lần mình cũng hỏi bác sĩ là nhịp tim thai trên 170 là trai hay gái thì bị bác sĩ mắng, hỏi nghe đâu mà nghĩ nhịp tim liên quan đến giới tính thai nhi vậy. Rút kinh nghiệm lần sau đợi đến tuần 12 là đã thấy chim cò rõ mồn một không lăn tăn gì nữa. Vậy nên mẹ đừng lầm tưởng nhịp tim dưới 170 nhịp/phút là bé trai còn trên 170 nhịp/phút là bé gái nha. Nhịp tim chỉ phản ánh sự phát triển của con yêu qua từng tuần thai thôi. Điều quan trọng là mẹ cần ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để em bé khoẻ mạnh trong suốt thai kỳ nhé!

Đọc thêm

Hồi tập 1 e cũng nghe mấy mẹ rỉ tai vụ này, nói tim thai cao là con gái e cũng tin lắm, cuối cùng trật lất, đẻ ra thằng ku y chang ba nó :))) Trên TAP có ghi nè mom ơi, Tạp chí Sản Phụ Khoa của Mỹ cho biết nhịp tim của bé trai và bé gái chỉ khác nhau trong thời gian mẹ sinh em bé. Từ lúc bà bầu đau bụng chuyển dạ tới lúc sinh thì tim bé gái đập nhanh hơn, còn lại ko có khác biệt gì cả.

Đọc thêm

Trai hay gái thì đợi siu âm mới biết đc nha mom còn nhịp tim thì ko liên qan tới giới tính đâu. Nhịp tim là để biết con có khỏe ko thôi. Mình là ví dụ điển hình đây, tim thai 176 đẻ ra một cô chim non nè. Mom ráng đợi từ tuần 12 trở đi là có thể biết đc giới tính rồi, còn muốn nhìn rõ luôn thì tuần 18 siu âm 4D sẽ thấy đc nếu em bé ko khép nép quá :))

Đọc thêm
VIP Member

hồi con mình mới có tim thai, mình đi s.âm 1 mình, tim con Lên 185.lúc đó mình hơi hồi hộp. sau này nhịp tim bé bắt đầu giảm.hôm trc đi s.âm ở tuần 25,nhịp tim bé còn có 145.bé Mình là trai

VIP Member

nhịp tim k liên quan đến giới tính đâu m ms đầu thai nhi nhịp tim khá cao dần sẽ giảm dần về sau

TapFluencer

Nhịp tim ko lquan giới tính đâu mom ơi. Btw bé mình gái bsi bảo nhịp tim từ 155-180 là tốt rồi nhé

VIP Member

Tim thai ko nói lên giới tính mom ạ chủ yếu do gen di truyền

VIP Member

nhịp tim k nói lên giới tính nha m, chờ siêu âm sẽ rõ nè

Super Mum

nhịp tim ko quyết định dk giới tính của bé đâu mom

VIP Member

nhịp tim ko liên quan đến giới tính đâu m ạ