Chửa trứng có tim thai không?

2 năm trc m từng thụ thai nhưng đến tận tuần 9 sa vẫn k thấy túi thai, tim thai j cả, chỉ có 1 túi dịch lỗ chỗ thành chùm như trứng ếch, rồi m còn đau bụng và ra máu đen, phải nạo bỏ toàn bộ. Theo dõi suốt 2 năm đến khi cso beta hcg về mức ổn định rồi mới dám thả. Bgio thai dc hơn 6w rồi, thấy dc cả phôi thai và nghe rõ tim thai rồi nhưng m vẫn lo lắng lắm 😰 có mom nào từng chửa trứng mà sau đó vẫn đậu thai và sinh nở an toàn k? Có khi nào chửa trứng mà vẫn có tim thai k vậy?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nếu là bệnh chửa trứng bán phần thì ngoài các túi dịch vẫn sẽ có cả phôi thai và tim thai do những gai nhau k bị thoái hóa vẫn tiếp tục nuôi dưỡng dc thai nhi. Nhiều phôi thai của chửa trứng bán phần còn có thể sống đến tháng t3, t4 nên vẫn có thể nghe dc tim thai ở những tuần đầu thai kỳ. E nghĩ nếu chị đã có tiền sử chửa trứng thì nên theo dõi tky sát sao và nghe theo tư vấn của bsi. Chúc chị 1 tky thuận lợi nhé

Đọc thêm

Chửa trứng bán phần có tim thai không thì vẫn có nha mom. Nhưng mom ko nên áp lực quá, cứ thăm khám thường xuyên và làm theo bsi dặn. Mh có tìm hỉu thì tỷ lệ mắc thai trứng lần nữa chỉ khoảng 1 – 2%. Người từng bị chửa trứng hoàn toàn có thể sinh con khỏe mạnh ở những lần sau, nhưng cần được theo dõi chặt chẽ, nhất là trong 3 tháng đầu của thai kỳ.

Đọc thêm