Chửa trứng bán phần có nguy hiểm không?

Nếu mà những lần khám trc các chỉ số của tky vẫn bthuong, thấy dc cả túi thai và nghe dc cả tim thai rồi mà lần này lại nghi ngờ chửa trứng bán phần thì liệu có xảy ra nhầm lẫn gì k các chị ơi? thấy e khóc quá nên bsi hẹn 2 ngày nữa quay lại lấy mô trong tử cung đi xn để chắc chắn nhất. thực sự e rối bời quá, giờ k biết nên đi khám ở chỗ khác hay tiếp tục làm xn đây? các chị giúp e 1 lời khuyên dc k?

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nếu mom hỏi chửa trứng bán phần có nguy hiểm không thì câu trả lời chắc chắn là có nhé, thậm chí có những tr,h do phôi thai còn sống ptrien song song với túi dịch nhưng phần gai nhau thoái hóa bị che lấp bởi thai còn sống, sa k nhìn thấy dc nên bào thai vẫn tiếp tục xâm lấn sâu vào tử cung gây băng huyết, dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm. giờ mom cố gắng bình tĩnh, có thể khám thêm ở chỗ khác, nếu cùng kq thì nên nghe theo tư vấn của bsi

Đọc thêm

Thai trứng bán phần có giữ được còn không thì khó nói lắm mom, cái này bsi phải xét nghiệm, chẩn đoán mới trả lời đc mom. Nhưng cái này phải giải quyết sớm và dứt điểm ko thì nguy hiểm cho mom lắm á. Nó có thể chuyển biến thành ung thư ác tính. Rồi nhanh chóng di căn sang các bộ phận khác của cơ thể, tỉ lệ tử vong rất cao.

Đọc thêm
TapFluencer

m thử đi khám thêm chỗ khác xem tốt nhất là vào bv uy tín ấy. cầu mong cho 2 mẹ con khỏe mạnh bình an

VIP Member

nghe nguy hiểm quá,mom ráng giữ gìn sức khỏe nhé! bình tĩnh giải quyết.chúc mom và bé khỏe mạnh

Khám thêm chỗ khác xem ntn Mom

m đi thêm chỗ khác cho an tâm

TapFluencer

đi khám nơi khác xem sao mom