18 สัปดาห์แล้ว คุณหมอไม่เคยอัลตร้าซาวด์ให้เลย

18 สัปดาห์แล้วค่ะขอคุณหมออัลตร้าซาวด์ให้คุณหมอบอกยังไม่รู้เพศหรอก คุณแม่ๆ อัลตร้าซาวด์ลูกตอนกี่สัปดาห์คะ ส่วนตัวมีอาการท้องแข็งมีเลือดออกนิดหน่อย (หลังจากไปพบหมอมาแล้วค่ะ) แต่ไม่ได้ออกต่อเนื่องนะคะ เลยอยากอัลตร้าซาวด์ว่าน้องปกติดีรึป่าว ถ้าไปขออัลตร้าซาวด์รพ.ที่ไม่ได้ฝากครรภ์จะได้ไหมคะ ??

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนแรกเราไป รพ.เพราะฝาก รพ.ตอนนั้น16สัปดาห์พอดี เราอยากรู้เพศแล้วคิดวาหมอจะซาวให้ปรากฎไม่ซาวให้ค่ะ นัดวันที่30 ครบ20วีค ค่อยซาวให้ เราผิดหวังค่ะ เราใจร้อนมากเพราะอยากรู้เพศลูกมากตื่นเต้น เลยหน้าหงอยหลังจากที่กลับจาก รพ. เราใจร้อนเราเลยไปอัลตราซาวด์ที่คลีนิคเลยค่ะแล้วก็ฝากพิเศษไปด้วย พอรู้เพศแล้วก็ซึ้งค่ะดีใจสมใจกับที่มาซาวด์ที่คลีนิคจะร้องไห้ไม่เคยซาว+กับร้องไห้เพราะเห็นลูก😂 ท้องแรกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราก็ซาวด์ตอน 18 สัปดาห์ ก็รู้เพศแล้วนะคะ เพราะลูกอ้าขาให้เห็นเพศเลย หลังจากนั้นเวลาไปซาวด์หมอก็บอกเพศตลอดว่าได้ ลูกชายเพราะลูกหงายให้เห็นเพศตลอด ไม่มีเขินอายเลยลูกชายชั้น😂😂🤣🤣 แต่ของเราคลีนิคนะ...

ตอน 17 week ซาวด์ของเรารู้เพศแล้วค่ะ ฝากแบบพิเศษที่รพ.หมอจะซาวด์ให้ทุกครั้งที่นัด เพื่อดูความสมบูรณ์ของเด็ก น้ำหนักตัว การเต้นของหัวใจ ....คุณแม่ไปอัลตร้าซาวด์เองที่คลีนิคก็ได้ค่ะ

รพ. ซาวด์ตอน20วีคค่ะ ถ้าไปขอซาวด์รพ. อื่นไม่ได้ค่ะ นอกจากจะไปซาวด์คลีนิค เสียตัง ประมาน500 แล้วแต่คลีนิค่ะ นี่ก็ฝากรพ. ซาวด์20วีค แต่จะไปซาวด์คลีนิคตอน12วีค

คุณหมอซาวด์ให้ทุกครั้งที่ตรวจเลยนะคะ ครั้งแรกไปตรวจที่โรงพยาบาลเอกชน แต่ไปฝากที่ครรภ์ รพ.รามา หมอก็ซาวด์ตลอดค่ะเพื่อดูพัฒนาการของลูกค่ะ

บ้านนี้ฝากรัฐ ขอหมอซาวด์ตอน3 เดือนหมอไม่ซาวด์ให้ค่ะบอกว่าเด็กยังเล็กมากอยู่ ให้ไปซาวด์ที่คลินิก แต่มาซาวด์ให้ตอน5เดือนค่ะ

ของเราฝาก รพ รัฐ ซาวด์ตอน6วีคค่ะ ดูว่าท้องในมดลูกมั๊ย ดูว่าหัวใจน้องเต้นรึเปล่า แล้ว รพ นัดซาวด์อีกทีตอน25 วีคเลยค่ะ

VIP Member

บอกหมอไปเลยค่ะไม่อยากเห็นเพศอยากเห็นความผิดปกติของลูก ไม่ซาวอีกแสะนำคลีนิคค่ะบ้านนี้ฝากคลีนิคซาวตลอด

บ้านนี้ฝากรพรัฐหมอชาวทุกรอบที่นัดเลยคะแต่หมอไม่บอกเพศต้องไปชาวครีนิคดูคะแม่บ้านนี้เห็นตอน19วีคชายคะ

คลีนิคเลยค่ะยอมเสืยเงินเพื่อลูกค่ะ​ บ้านนี้18วิคเห็นเพศแล้วค่ะ​ ยิ่งถ้ามีเลือดออกต้้องรีบตรวจเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง