✖จบแล้ว🎁 อวดภาพคู่ลูก ลุ้นรับฟรี ผ้าอ้อมสำเร็จรูป รุ่น Gentle Plus จากแบรนด์ Bambies 3 รางวัล!

เนื่องจากในเดือนวันแม่นี้ มาโพสภาพคู่ลูกน้อยกันกันดีกว่าค่ะ! 😍 กติกาคือ ..... 1️⃣ กดเข้าร่วมกิจกรรม และทำตามเงื่อนไขทุกข้อได้ที่ https://community.theasianparent.com/contest/diaper-bambie-3/1184?lng=th 2️⃣ โพสต์ภาพคู่ลูกน้อย (คุณแม่ที่ยังไม่คลอดสามารถโพสรูปท้องได้นะคะ) ย้ำ❗ อย่าลืมทำการแชร์โพสกิจกรรมนี้ลงเฟสบุ๊คของคุณด้วยนะคะ! ร่วมกิจกรรม 16-22 สิงหาคม 2564 🎁 ลุ้นรับฟรี ผ้าอ้อมสำเร็จรูป รุ่น Gentle Plus จากแบรนด์ Bambies (แบมบี้ส์) 3 รางวัล

✖จบแล้ว🎁 อวดภาพคู่ลูก ลุ้นรับฟรี ผ้าอ้อมสำเร็จรูป รุ่น Gentle Plus จากแบรนด์ Bambies 3 รางวัล!
290 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเลือกรูปนี้ค่ะ คุณพ่อกำลังเช็ดก้นให้น้อง ชื่อภาพ "ดวงใจ" เพราะมองแล้วเรารู้สึกถึงความรักของพ่อวัยรุ่นคนนึง ที่มีต่อลูกสาวมากๆ ตั้งแต่รู้ว่าเราท้อง เขาก็เปลี่ยนตัวเองทุกอย่าง เลิกสังสรรค์ เลิกปาร์ตี้ ตั้งใจทำงาน กลับบ้านตรงเวลา เขาบอกว่าเขารู้สึกรักตั้งแต่เห็นภาพเอ็กซเรย์ลูก เป็นความรักที่เขาอธิบายไม่ถูก เราฟังก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะจริงจังอะไร พอคลอดมา เขาทำหน้าที่แทนเราทุกอย่าง ทั้งหาเงินเข้าบ้าน และเลี้ยงลูกช่วยตอนเลิกงาน ก่อนลูกจะหลับ เขาบอกรักลูกทุกครั้ง เขาบอกมาอีกว่า เขารู้สึกรักแม่เขามากว่าเดิม น้องชื่อ "เฌอลีน" อายุ 2 เดือน22วัน คุณพ่ออายุ 25 ปี และพร้อมจะแก่ไปกับลูกสาว ❤️

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
3y ago

Post reply image
Super Mum

#ทริปเที่ยวครั้งแรกของน้องผิงผิงกับแม่หนิง @ไร่อันดาดี จ.เชียงราย อาหารอร่อย เที่ยวใกล้บ้าน ทริปก่อนโควิด น้องอารมณ์ดี ไม่งอแง ชอบเที่ยว ชอบนั่งรถ ตอนนี้น้องเริ่มโตแล้วก็อยากเที่ยวแต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ต้องอยู่บ้าน อาศัยท่องเที่ยวสวนสัตว์ผ่านยูทูปไปก่อนจ้า #ลูกคือกำลังใจของแม่ 🤟รักที่ซู้ดด #แม่จะเป็นทั้งพ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกน๊า #ทีมแม่เลี้ยงเดี่ยว สู้ๆค่า ✌️✌️

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

วันนี้ครบ 34วีคแรวค่ะ เวลาที่รอคอยอยากจะเห็นน่าลูกก็ใกล้เข้ามาเต็มที แม่อยากให้ลูกในท้องรู้ไว้ แม่ยอมที่จะสละโฉมของตัวเองเพื่อเจ้า ยอมเป็นคนที่อุ้มท้องและทะนุทะนอมเจ้าให้ปลอดภัยมาตลอดเพื่อจะให้ถึงฝั่งให้ครบ9เดือน ยอมเจ็บยอมทรมานเวลาเจ้าดิ้นเจ้าถีบและโก่งตัวแบบแรงๆ แม่คนนี้ยอมทุกอย่างเพื่อเจ้าตัวน้อยในท้องที่จะเกิดมาลืมตาดูโลกใบนี้

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

🎁 ประกาศผลผู้โชคดีที่ทำตามกติกาทุกข้อสำหรับกิจกรรมนี้ - ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ทั้ง 3 ท่านด้วยนะค่า 👉 Juntra Tra 👉 Jindaphat 👉 น้อน'หวัน 📭รอรับของรางวัลจัดส่งถึงบ้านได้เลยน้า ถ้าได้ของรางวัลแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดเพื่อนๆในแอปกันด้วยน้า **เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน โปรดอภัยหากของรางวัลมีความล่าช้าในการจัดส่ง ประมาณ 1-2 เดือน

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ได้รับของแล้วค่ะ ขอบคุณแอดมินนคะ🥰💗

Post reply image
VIP Member

แม่ฝนกับน้องโอ๊คค้าบ แม่พาผมไปเที่ยวทะเลเป็นครั้งที่2แล้วค้าบ น้องโอ๊คชอบมากเลยครับ หนูตื่นเต้นกับน้ำทะเลมากกก หนูได้เล่นทรายด้วยนะครับ หนูมีความสุขทุกครั้งเลยที่ได้เที่ยว แต่ช่วงนี้แม่ไม่ค่อยอยากพาหนูไปไหนเลย เพราะตอนนี้โรคโควิดระบาดรอบตัวมากๆ ทุกคนดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ🥰☺️

Post reply image
VIP Member

ดวงใจของแม่ เป็นลูกคนแรกและคนเดียวเพราะจะมีอีกคนก็กลัวร่างกายไม่ไหว ไม่คิดว่าจะมีโมเม้นนี้ ได้กอดได้ หอมเขาแบบนี้ เพราะส่วนตัวเป็นโรคหัวใจ แต่ก็เสี่ยงที่จะมีเขา และเขาก็ออกมาสมบูรณ์ อ้วนถ้วนด้วยน้ำหนักแรกคลอด 3600g แม่ภูมิใจที่มีหนูเป็นลูกนะครับ #หมูชาร์ปของแม่❤🤰🤱👶

Post reply image
VIP Member

ตั้งแต่มีลูก2คน เวลาส่วนตัวแทบจะไม่มี คนช่วยเลี้ยงก็บวชแก้เบญจเพส อาชีพแม่เหนื่อยมากจริงๆ แต่สู้ทุกวันงับ ไม่เคยท้อเลย เหนื่อยก็นอนพัก เห็นหน้าลูกกินอิ่มนอนหลับ เล่นสนุกได้ในทุกๆวัน อิแม่ก็มีความสุขไปด้วย รักมากไอ้เจ้า2แสบ💛🧡

Post reply image

อยากให้เห็นว่า แม่ยอมลำบากเพื่อลูกขนาดไหน อุ้มท้อง 9 เดือนกว่า เพื่อให้ลูกได้เกิดมา ทะนุถนอมเป็นอย่างดี ถึงแม้แม่จะแพ้ท้องเป็นเดือนๆ ถึงแม้ว่าแม่จะปวดหลัง ถึงแม้ว่าบริเวณท้องแม่จะแตก ไม่สวย แม่ก็อยากให้รับรู้ว่า รักลูกเท่าใด

Post reply image
VIP Member

แม่ตู่กับน้องทีเจค่า✌ พวกเราชอบร่วมกิจกรรมกับTAP มากๆเลย❤ ปีนี้เป็นแม่ครั้งแรก แม้จะเหนื่อยแต่ก็พยายามมากๆค่ะ เพื่อลูก👶❤ #ทีมแม่เลี้ยงเดี่ยว #แม่สายสตรอง #แม่ตู่กับน้องทีเจ #รักลูกที่สุด #แม่คือที่หนึ่งของลูก #ลูกคือที่สุดของแม่

Post reply image

สวัดดีค้าบ ผมเป็น ผช 29+1week แล้วค้าบ กำหนด 2 พ.ย ตอนนี้แม่กลับมารอคลอดที่บ้าน ตอนนี้กักตัวอยู่บ้าน เพราะมาจากพื้นที่สีเเดงเข็ม กักตัวจะครบวันแล้วค้าบ ขอให้แม่ๆสีอยู่ในพื้นที่สีแดง ดูแลสุขภาพด้วยนะค้าบ✌️

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง