📣 แจกฟรี อุปกรณ์ปั๊มนม Attitude mom มูลค่า 2,170 บาท จำนวน 4 รางวัล 🍼

🎊 มาร่วมฉลองสัปดาห์นมแม่โลก 1-7 สิงหาคมนี้ ด้วยกิจกรรม "นมแม่ดีที่สุด" ลุ้นรับอุปกรณ์ปั๊มนมไปฟรี ๆ ถึง4 รางวัล ด้วยการทำตามกติกาต่อไปนี้ 1. กดเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://community.theasianparent.com/contest/กิจกรรมฉลองสัปดาห์นมแม่โลก_ลุ้นรางวัลอุปกรณ์ปั๊มนม/1607?lng=th 2. กลับมาที่โพสต์นี้ แล้วคอมเมนต์ว่า "นมแม่ดีที่สุด" 3. เตรียมตัวเป็นผู้โชคดีได้เลย ⭐️ สุ่มผู้โชคดี 4 ท่านที่ทำตามกติกาครบทั้ง 2 ข้อ รับฟรี! อุปกรณ์ปั๊มนม Attitude mom มูลค่า 2,170 บาท ⏰ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2565 เท่านั้นนนน

📣 แจกฟรี อุปกรณ์ปั๊มนม Attitude mom มูลค่า 2,170 บาท จำนวน 4 รางวัล 🍼
1734 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นมแม่ดีที่สุด เพราะนมแม่มีสารอาหารครบถ้วนกระตุ้นการเติบโตของสมอง และอวัยวะอื่น ๆ ซึ่งไม่มีอยู่ในนมชนิดอื่น ลูกน้อยที่ทานนมแม่จึงเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี ทั้งทางร่างกาย และสมอง มีผลให้เชาว์ปัญญาดี นมแม่มีคุณสมบัติพิเศษ มีสารภูมิต้านทานป้องกันโรคติดเชื้อต่าง ๆ เช่น โรคหวัด ปอดอักเสบ โรคลำไส้อักเสบ ลูกน้อยจะได้รับภูมิคุ้มกันนั้นทันที ตั้งแต่การกลืนนมแม่มื้อแรก ๆ และต่อ ๆ ไป ประโยชน์ต่อแม่ และครอบครัว - เกิดความรัก และผูกพันต่อลูก - ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็ว ช่วยขับน้ำคาวปลา - โอกาสที่แม่จะเป็นมะเร็งเต้านมน้อยลง - ทำให้แม่ไม่อ้วน เพราะไขมันที่สะสมไว้ขณะที่แม่ท้องจะค่อย ๆ ถูกนำมาสร้างน้ำนมสำหรับลูก - สะดวก ประหยัดเงิน และเวลา 

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เป็นสิ่งที่สำคัญ📌และเป็นประโยชน์ต่อลูกน้อยมากๆ👶ทารกต้องการนมแม่ซึ่งเป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับลูก💖เพราะน้ำนมแม่คืออาหารที่ธรรมชาติกำหนดมาให้ค่ะ✨นมแม่มีสารอาหารครบถ้วนเด็กแรกเกิดที่ทานนมแม่จึงเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดีค่ะทั้งทางร่างกาย💪และสมอง🧠นมแม่มีสารภูมิต้านทานป้องกันโรคติดเชื้อต่างๆเด็กแรกเกิดจึงมักจะได้รับภูมิคุ้มกันนั้นทันทีและจะเป็นเด็กที่มีภูมิคุ้มกันอย่างดีค่ะ ปล.เคยไปอบรบเรื่องนมแม่มาค่ะ💗 "นมแม่ดีที่สุด"

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

นมแม่ดีที่สุดแก่ลูกน้อยวัยแรกเกิด-6เดือนหรือมากกว่านั้นก็ได้ นมแม่มีสารอาหารมากมายครบถ้วนทำให้ลูกน้อยเจริญเติบโตได้ไว น้ำนมจากที่พึ่งคลอดนั้นไม่เพียงพอทำให้ลูกน้ำหนักลงจาก3,900 เป็น3,400ปัจจุบันอายุน้อย1เดือน20วันมีน้ำหนัก6โลนิดๆเพราะการดื่มนมแม่แลพมีภูมิคุ้มกันที่ดีทำให้ไม่ป่วยง่ายอีกด้วยลูกได้รับสารอาหารเพียงพอเลยไม่มีสิ่งผิดปกติใดๆ จึงเข้าใจได้ว่าน้ำนมแม่ดีที่สุดสำหรับลูกและคุณแม่เองก็มีความสุขกับการได้ให้นมลูกน้อยเช่นกันค่ะ☺️💝

อ่านเพิ่มเติม

"นมแม่ดีที่สุด"คะ ไม่ว่าลูกจะโตแค่ไหนก็ทานได้ เวลาน้องไม่สบายนมแม่ช่วยให้หายเร็วขึ้นคะ แถมประหยัดเงินได้เยอะมากด้วยไปไหนก็ไม่ต้องแต่เตรียมของอะไรมากคะ มีเวลาได้อยู่กับลูกได้สัมผัสลูกแบบเต็มที่ ส่วนตัวคนโตให้ทานถึง2ขวบครึ่งแต่ต้องให้เลิกเพราะน้องต้องเข้าเรียนพอนอนกลางวันน้องไม่หลับถ้าไม่มีนมแม่แอบเสียดายและเศร้าอยู่บ้างคะ ตอนนี้มีอีกคนได้2เดือนแล้วตั่งใจว่าจะเลี้ยงด้วยนมแม่แบบคนโตเช่นกันคะ❤️🥰

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

"นมเเม่ดีที่สุด"ในช่วงเเรกเกิดสำหรับการดื่มนมเเม่เป็นเรื่องสำคัญมาก นมเเม่เป็นเหมือนวัคซีนภูมิคุ้มกันให้ลูกน้อย อยากให้เขาได้รับวัคซีนที่ดีที่สุด การที่ลูกดื่มนมจากเต้าหลายๆคนบอกว่าเราจะมีความรู้สึกแปลกๆอย่างบอกไม่ถูกดีใจอบอุ่นสร้างความสัมพันธ์ให้เเม่กับลูกน้อย ส่วนตัวใกล้จะคลอดแล้วอยากให้เขารับสิ่งที่ดีที่สุดให้ได้นานที่สุดทั้งวัคซีนเเละความอบอุ่นจากตัวเรา🤰💕

อ่านเพิ่มเติม

นมแม่ดีที่สุดค่ะ....... แต่ก่อนเราอายุพึ่ง14ยังไม่มีประสบการณ์​เมื่อก่อนคลอดลูกตอนอายุ14 แต่ตอนคลอดใหม่ให้นมแม่จนถึง​3เดือนแต่แม่สามีไม่ชอบเราเลยให้ลูกของเรากินนมผงเพื่อที่จะให้เรา แยกทางกับสามีเพื่อที่เขาจะได้เลี้ยงลูกของเรา แต่เราทำอะไรไม่ได้เลย พอมาลูกคนที่สอง เราโตมากขึ้นเลยย่ำว่าจะให้นมแม่จะไม่ให้นมผงเด็ดขาดเพราะนมแม่คือนมที่ดีที่สุดสำหรับลูกของเราค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

นมแม่ดีที่สุดในโลกค่ะ...สารอาหารภูมิต้านทานบวกสายใยผูกพันธ์ที่นมผงให้ไม่ได้ตอนนี้ลูก10เดือนแล้วยังเข้าเต้าสม่ำเสมอแม่มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นปากน้อยๆค่อยๆดูดนมจากเต้าถึงตอนนี้จะมีท่าพิสดารมาดูดนมทุกวันถึงจะโดนกัดหัวนมบ้างถึงจะโดนหยิกหัวนมบ้างแต่แม่มีความสุขที่สุดเสมอความรู้สึกนี้คนเป็นแม่เท่านั้นถึงจะเข้าใจ #นมแม่ดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ประโยชน์ของนมแม่นั้นมากมาย เป็นทั้งอาหารชั้นเลิศของลูกน้อย เปรียบได้กับวัคซีนหยดแรก ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานโรค ลดความเสี่ยงการติดเชื้อ ช่วยให้ลูกฟื้นตัวเร็วหากเจ็บป่วย ความสัมพันธ์ระหว่างนมแม่กับการเพิ่มของไอคิวลูกน้อย อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกผูกพันและปลอดภัยให้แก่ลูกน้อย และช่วยลดค่าใช้จ่ายในบ้านได้อีกเท่าตัวเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
TapFluencer

นมแม่ดีที่สุดค่ะ ตั้งใจไว้ว่าบำรุงน้ำนมตั้งแต่ตั้งครรภ์ เพื่อให้ลูกกินนมแม่ เป้าหมายในการให้ลูกกินคืออย่างน้อย 1 ปีค่ะ ทำไมถึงคิดว่านมแม่ดี ส่วนตัวน้องสาวดื่ม 1 ปี น้องชาย 3 ปี ทั้ง 2 คนแข็งแรง ภูมิต้านทานเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วย ผิดกับเราที่แม่มีความจำเป็นในการทำงานจึงได้กินแค่ 1 เดือน จะป่วยง่ายกว่าน้องๆ ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

นมแม่.... อาหารมื้อแรก​ แม้จะออกจากเต้าแค่ไม่กี่หยด​ แต่ก็แฝงไปด้วยประโยชน์นานาประการ​ ทั้งยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกัมกันให้หนูน้อยของเราแข็งแรงปราศจากโรค​... สำหรับบ้านนี้ได้เห็นพัฒนาการหนูน้อยที่เริ่มโตขึ้นพร้อมกับพัฒนาการนมแม่ที่เริ่มไหลเยอะขึ้น.นี่คือความสุขเล็กๆอย่างนึงของคนเป็นพ่ออย่างผมครับ

คำถามที่เกี่ยวข้อง