📣 แจกฟรี เครื่องดื่มบำรุงน้ำนมจาก Mommylicious จำนวน 100 รางวัล 🍼

ลุ้นรับเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมจาก Mommylicious จำนวน 100 รางวัล ด้วยการทำตามกติกาต่อไปนี้ กติกา 1. กดเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://community.theasianparent.com/contest/mommylicious/1673 2. แคปหน้าจอขนาดของทารกในฟีเจอร์ติดตามการตั้งครรภ์จากที่นี่ 👉 https://community.theasianparent.com/tracker-tools/feedingtracker 3. กลับมาที่โพสต์นี้ แล้วคอมเมนต์รูปฟีเจอร์ติดตามการให้นมของคุณ ⭐️ สุ่มผู้โชคดี 100 ท่านที่ทำตามกติกาครบทั้ง 3 ข้อ รับฟรี! เครื่องดื่มบำรุงน้ำนมจาก Mommylicious ⏰ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1-10 ตุลาคม 2565 เท่านั้น #TAPContests

📣 แจกฟรี เครื่องดื่มบำรุงน้ำนมจาก Mommylicious จำนวน 100 รางวัล 🍼
39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ประกาศรายชื่อผู้ที่ทำตามกติกาครบถ้วน และได้รับรางวัลเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมจาก Mommylicious 💖 Tanawan Detchusananart 💖 Wichuda Sriyutthana 💖 Premwadee Vaewphet 💖 เสาวนี ดือราแม 💖 Siriwan Pawanta 💖 วรัญญา จีนตลับ 💖 Preeyanoot Klinhomon 💖 Chatchari Sangrod 💖 Kullapriya Thiangmitr 💖 Yanika Thamniyom 💖 วิลัยลักษณ์ โตสมบัติ 💖 Nicharee Boontham 💖 Piyanad Sangkom 💖 Chanita Preechatheerawasu 💖 Soraya Rodpluem 💖 ii 21 💖 น้องบี๋ เข็มทอง 💖 น.ส.วิยะดา กุดทิง 💖 พิมพ์ลภัส ตั้งจิตวัฒนากร 💖 Salama Sentira 💖 Nuttida Khunnaen 💖 นันทิดา บุญเสงี่ยม 💖 Kamolchat Somprayoon 💖 อรุณรัศมี ดวงมณี 💖 ต่วนซูบายดี ยอเงาะ 💖 Thassanee Tatreekitipoom 💖 ณัฐรินีย์ ฉลองตระกูล 💖 จนิสตา ทองใย 💖 ศิริจิต ดีลุนชัย ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทั้ง 29 คนด้วยนะคะ เตรียมรับของรางวัลจาก Mommylicious ส่งไปตามที่อยู่ที่ให้ไว้ได้เลยค่า ✨ ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุกกับทางทีมงานนะคะ 🥹🙏

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

2 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับรางวัลเลยค่ะ

ตอนนี้แม่มีลูกชาย2คน เป็นแฝด น้ำนมไม่ได้ออกดีมาก ปั๊มได้ครั้งละ2ออนซ์ แต่แม่ก็พยายามให้ลูกเข้าเต้าเยอะๆ หวังว่าลูกจะกินอิ่มท้องทั้ง2คน แม่จะสู้ๆบำรุงให้น้ำนมไหลดี เพราะรักเจ้าไทเกอร์ไทก้าน้อยของแม่

Post reply image

ตอนนี้ลูกสาว 4เดือนพอดี เต้าล้วน 100% กินเก่งมาก อยากมีน้ำนมให้น้องเยอะๆ ให้น้องเข้าตลอด แม่ไม่ได้ปั้มเลย หวังว่าสำหรับลูกคนนี้ แม่จะมีน้ำนมให้หนูได้กินเหมือนพี่ชาย พี่ชายกินเต้าล้วนถึง 2 ขวบ แม่จะสู้ๆนะ

Post reply image
TapFluencer

เป็นคุณแม่สายปั๊มล้วนค่ะ ตอนนี้น้องได้ 6 เดือน น้ำนมแม่เริ่มหดและมาน้อย แม่อยากให้น้องกินนมแม่ยาวๆจนถึง2 ปีค่ะ อยากได้ตัวช่วยดีๆมาเพิ่มและบำรุงน้ำนมแม่

Post reply image

เป็นคุณแม่สายปั๊ม และให้น้องกินนมแม่จากขวด ตอนนี้น้องอายุ 20 วัน เริ่มกินนมเยอะขึ้น…อยากมีน้ำนมพอให้ลูกกิน แข็งแรงไปยาวๆๆ

Post reply image
VIP Member

แม่สายปั้ม เต้า รอบ9.00-21.00 ปั้มล้วนน้องทานขาดขวด 24.00-9.00 น้องทานเต้า เพื่อกระตุ้น เคลียร์เต้าให้แม่ และที่สำคัญทำให้ลูกอบอุ่น😍

Post reply image

แม่สายปั๊มล้วนค่ะ น้องได้ 8 เดือนกว่า แต่นมแม่เริ่มน้อยลง ตอนนี้เริ่มกลับมาเพิ่มแล้วค่ะ อยากให้นมน้องยาวๆ ถึง 1 ปีค่ะ

Post reply image
VIP Member

น้องอายุ 3 เดือน แต่ทานเก่งมากผลิตน้ำนมแทบไม่ทัน ทั้งปั้มทั้งเข้าเต้า แต่ก็จะสู้ต่อไป อยากให้ลูกกินนมแม่ 🥰

Post reply image

เป็นคุณแม่สายปั๊ม ให้น้องกินนมจากขวดค่ะ ตอนนี้น้อง 22 วัน ตั้งใจให้นมแม่ถึง 1 ขวบค่ะ จากนั้นจะเป็นนมผงค่ะ

Post reply image

นมแม่ล้วน ตั้งแต่เกิดเลยค่ะ ปัจจุบันขวบ 3 เดือนแล้ว 💛 ยังนมแม่อยู่เลย 🍼 นมแม่ฟินจริงๆค่ะ 😁👍🌟🤣🤣

Post reply image